Trao 722 phần quà cho người nghèo phường Mỹ Quý bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID- 19

09/08/2021 - 14:49

 - Sáng 9-8, đoàn công tác Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Mỹ Quý (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đến thăm và trao quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người đặc biệt khó khăn, người bán vé số, người bị cách ly tại nhà, người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID- 19.

Chuẩn bị các phần quà để trao tặng hộ khó khăn khóm Mỹ Phú

Phó Bí thư Đảng ủy phường Mỹ Quý Trần Thanh Tòng hỏi thăm sức khỏe và tặng quà hộ khó khăn đang bị bệnh

Người bán vé số bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID- 19 đến nhận quà tại khóm Mỹ Phú

Đại diện khóm Mỹ Phú trao giấy đi chợ cho người dân

Cụ thể, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Mỹ Quý trao tổng cộng 722 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người đặc biệt khó khăn, người bán vé số, người bị cách ly tại nhà, người khó khăn ở các khóm: Mỹ Quới, Tân Quới, Mỹ Thọ, Tân Phú và Mỹ Phú bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID- 19.

Mỗi phần quà trị giá từ 150.000 đến 200.000 đồng, gồm: gạo, mì gói, trứng, nước tương, cá mòi, rau, củ các loại, với tổng số tiền trên 144 triệu đồng, từ nguồn vận động nhà hảo tâm.

Đến nay, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Mỹ Quý đã trao tổng cộng 3.724 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, người đặc biệt khó khăn, người bán vé số, người bị cách ly tại nhà, người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID- 19, với tổng số tiền trên 580 triệu động, từ nguồn vận động các nhà hảo tâm.

Tin, ảnh: THANH HÙNG