Trình làng khóa cửa thông minh N100 Zigbee Edition

06/04/2021 - 08:40

Nhà sản xuất Aqara vừa trình làng mẫu khóa cửa thông minh N100 Zigbee Edition, với điểm nhấn là khả năng tương thích với Apple HomeKit để có thể sử dụng chung với thiết bị Apple như iPhone, iPad.

 

Khóa cửa thông minh N100 Zigbee Edition tương thích với cả Apple HomeKit ẢNH: AQUARA

Đây là phiên bản hỗ trợ giao thức kết nối mới nhất để dùng được trên cả các thiết bị iOS hoặc Android, thông qua ứng dụng Aqara Home. Ngoài ra, hệ thống khóa chốt cơ học được sử dụng trên N100 Zigbee Edition là loại class C cao cấp nhất hiện nay đối với tiêu chuẩn lõi chống trộm cơ học được sử dụng trên thị trường.

Bên cạnh đó, thiết kế ống khóa ở giữa và chipset điều khiển ở mặt trong của cửa giúp tăng tính an toàn và bảo mật cho ngôi nhà ngay cả khi ổ khóa bị hỏng hóc do tác động ngoại lực ảnh hưởng.

Là một bộ khóa thông minh, N100 Zigbee Edition tạo ra đến hơn 10 triệu cách tạo mật khẩu khác nhau, nếu nhập sai 5 lần liên tiếp, cửa sẽ tự động khóa lại để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, số lượng mật khẩu có thể tạo ra lên đến 20 mật khẩu, phù hợp cho các nhu cầu sử dụng.

Để tăng tính tiện lợi, chuông cửa cũng được hãng tích hợp sẵn, vì vậy người dùng sẽ không phải suy nghĩ đến việc tìm chuông cửa thích hợp cho bộ cửa của mình.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu khóa cửa thông minh N100 Zigbee Edition được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH công nghệ Smart-link Việt Nam, có giá bán 6,99 triệu đồng.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)