Trung tâm sửa chữa máy giặt điện lạnh HK

02/11/2023 - 16:57

Với nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá phải chăng, Điện lạnh HK trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần sửa chữa các sự cố về máy giặt.

Khi nào cần đến trung tâm sửa chữa máy giặt điện lạnh HK?

Máy giặt là một thiết bị cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của hầu hết các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng với tần suất thường xuyên, nhưng không bảo dưỡng định kỳ sẽ rất dễ gặp phải tình trạng hư hỏng. Tùy vào loại máy và mức độ, mà các vấn đề mà máy giặt của bạn gặp phải sẽ khác nhau. Một số lỗi thường gặp như:

  • Máy giặt rò rỉ điện hoặc hư hỏng mạch điện.
  • Máy giặt hoạt động yếu, chạy chậm.
  • Máy giặt không xả được nước.
  • Máy giặt bị tràn nước hoặc không vào nước.
  • Máy giặt phát ra tiếng ồn to, rung lắc mạnh.
  • Máy giặt giặt không sạch, vắt không khô.
  • Máy giặt đang hoạt động đột nhiên ngừng.
  • ‏Máy giặt bị kẹt cửa hoặc không mở được cửa.‏

Ngoài ra, còn rất nhiều lỗi khác, nhưng đa số các máy giặt đều có cấu tạo khá phức tạp do sự kết hợp giữa các chuyển động cơ học và các mạch điện tử. Vì thế, việc tự khắc phục là điều rất khó. Vậy nên, nếu máy giặt của nhà bạn đang gặp phải các tình trạng trên đây hãy liên hệ với Điện lạnh HK để được hỗ trợ, tránh làm gián đoạn đến sinh hoạt của gia đình mình:

Điện lạnh HK – Trung tâm khắc phục mọi sự cố về máy giặt

Điện lạnh HK là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty TNHH Dịch vụ kỹ thuật cơ điện lạnh HK. Kể từ khi ra đời đến nay, Điện lạnh HK đã có hơn 15 năm hoạt động với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa và tư vấn thi công điện máy, điện lạnh. Trong đó có dịch vụ sửa chữa máy giặt.

Do đó, Điện lạnh HK tự tin có thể khắc phục mọi sự cố hư hỏng mà máy giặt của các gia đình đang gặp phải. Bao gồm sửa chữa, vệ sinh máy giặt của tất cả các hãng và các loại (cửa trên và cửa trước) đảm bảo về chất lượng lẫn giá cả.

Hiện tại, Điện lạnh HK không chỉ hỗ trợ sửa máy giặt quận Bình Tân, mà còn phục vụ mọi khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Chỉ cần khách hàng cần, HK đều có mặt nhanh chóng để đáp ứng.

Xem thêm bài viết: sửa máy giặt quận Bình Tân

Tại sao nên chọn Trung tâm Điện lạnh HK để sửa chữa máy giặt?

15 năm trong nghề, Điện lạnh HK đã tư vấn và sửa chữa hàng nghìn chiếc máy giặt của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đem đến sự hài lòng tuyệt đối. Lựa chọn HK, bạn có thể yên tâm bởi:

Kiểm tra nhiệt tình, không tính phí:

Điện lạnh HK luôn sẵn sàng hỗ trợ kiểm tra miễn phí cho khách hàng dù khách hàng chỉ nhận tư vấn, báo giá mà không đồng ý sửa. Bạn không phải lo lắng sẽ bỏ ra bất cứ khoản phí nào nếu máy giặt nhà mình không gặp sự cố gì nghiêm trọng cần đến sự can thiệp của thợ. Điều mà rất ít cơ sở nào trên thị trường triển khai.

Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi:

Điện lạnh HK có đội ngũ kỹ thuật viên được rèn luyện bài bản và chuyên nghiệp. Tất cả đều tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc. Đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế sửa chữa tất cả các thương hiệu máy giặt phổ biến hiện nay, như: Toshiba, Samsung, Inverter, Sanyo… Cam kết khắc phục hư hỏng triệt để và luôn phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, vui vẻ và thoải mái nhất.

Thực hiện đúng quy trình:

Quy trình từ tiếp nhận yêu cầu, báo giá, lên lịch hẹn và thực hiện luôn diễn ra theo đúng trình tự, dưới sự kiểm tra và giám sát kỹ càng. Đảm bảo diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn khoa học và hiệu quả mang lại cao. Giúp khách hàng tiết kiệm các chi phí sửa chữa (nếu có hư hỏng).

Dịch vụ tốt, mức giá phải chăng

Dịch vụ vệ sinh và sửa máy giặt quận 10 của công ty được thực hiện ngay tại nhà, phục vụ 24/7 kể cả thứ bảy và chủ nhật nên cực kỳ tiện cho khách hàng. Đặc biệt, các linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng 100% mà mức giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Lại còn thường xuyên áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành tặng những khách hàng thân thiết.

Xem thêm bài viết: sửa máy giặt quận 10

Công ty cũng cung cấp đầy đủ phiếu thu, hóa đơn, đi kèm với đó là chính sách bảo hành lâu dài, nhanh chóng trong 24h. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.

Để được tư vấn rõ hơn về mức giá và quy trình sử dụng dịch vụ. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm. Các nhân viên sẽ giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình miễn phí.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH HK

  • Địa chỉ: 30/4, đường Hiệp Thành 31, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.  Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0918321212 - 0917440449
  • Website: dienlanhhk.com
  • Email : codienlanhhk@gmail.com

Bài, ảnh: P.V