Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thanh huyện Tri Tôn tổ chức họp mặt 8/3

04/03/2024 - 21:04

 - Chiều 4/3, Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thanh huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam năm 2024 và sinh nhật tập thể quý I/2024.

Họp mặt, chúc mừng phụ nữ dịp 8/3

Các chị em đã được nghe ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; chia sẻ về kinh nghiệm công tác, chăm lo đời sống gia đình, cách thức để đạt danh hiệu phụ nữ “2 giỏi” (giỏi việc nước, đảm việc nhà). Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thanh huyện Tri Tôn đã gửi lời chúc mừng, tặng hoa và quà cho nữ công nhân viên chức. Qua đó, mong muốn các chị em cùng sát cánh với đồng nghiệp nam thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; trong gia đình là người vợ tốt, mẹ hiền, người con hiếu thảo.

Tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên có ngày sinh nhật trong quý I/2024

Tổ chức trò chơi dân gian

Khen thưởng các đội

Dịp này, Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thanh huyện Tri Tôn đã tổ chức sinh nhật tập thể và tặng quà cho 11 đoàn viên có ngày sinh trong quý I/2024. Đồng thời, tổ chức các trò chơi dân gian, như: Kẹp bóng bằng đầu và làm bể bóng, trò chơi truyền tin... thu hút đông đảo công đoàn viên tham gia, tạo không khí vui tươi, gắn bó trong đơn vị.

NGÔ CHUẨN