Tuổi trẻ An Giang hỗ trợ tiêu thụ bắp

19/07/2021 - 19:22

 - Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Lâm Thành Sĩ cho biết, tính đến hết ngày 19-7, Tỉnh đoàn đã hỗ trợ tiêu thụ được khoảng 36 tấn bắp của nông dân trên địa bàn tỉnh, chủ yếu là huyện Châu Phú và huyện Phú Tân.

Bắp được vô bọc sẵn tại Tỉnh đoàn An Giang

Cán bộ Tỉnh đoàn An Giang hỗ trợ tiêu thụ bắp

Dự kiến sắp tới, có khoảng 100 tấn bắp đến kỳ thu hoạch cần hỗ trợ tiêu thụ, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục triển khai hỗ trợ.

Bắp sau khi thu hoạch tại rẫy, Tỉnh đoàn liên hệ các đơn vị vận tải, nhà hảo tâm hỗ trợ xe tải, nhiên liệu vận chuyển bắp về Tỉnh đoàn. Tại đây, đoàn viên, thanh niên sẽ phân loại bắp, cho vào bọc 10kg, 14kg, 20kg, bán hỗ trợ giá 7.000 đồng/kg.

Nhằm hạn chế tiếp xúc, tập trung đông người, phía trước sân Tỉnh đoàn và phía sau (gần khu vực chợ Mỹ Bình), các đoàn viên, thanh niên để sẵn những bọc bắp 14kg và thùng đựng tiền. Người dân đến hỗ trợ mua bắp chỉ cần bỏ 100.000 đồng vào thùng tiền cho mỗi bọc 14kg.

Ngoài mua bắp ủng hộ tại Tỉnh đoàn An Giang (địa chỉ 24 Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên), người dân cũng có thể ủng hộ bắp cho “Chuyến xe yêu thương” do Tỉnh đoàn tổ chức (tặng thực phẩm, rau, củ, quả cho hộ nghèo, khó khăn).

Nếu có nhu cầu hỗ trợ nông sản cho người dân TP. Hồ Chí Minh, cá nhân, nhà hảo tâm có thể liên hệ qua nhóm SOS Lang Thang (thông qua bạn Duy Đức, số điện thoại 0974787055).

NGÔ CHUẨN