Tuyên dương 177 học sinh ở TP. Long Xuyên đạt thành tích cao trong các kỳ thi, hội thi năm học 2023-2024

12/03/2024 - 16:04

 - Chiều 12/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ tuyên dương 177 học sinh và 2 tập thể đạt giải các kỳ thi, hội thi trong năm học 2023-2024.

Tại lễ tuyên dương, Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Nguyễn Bảo Sinh biểu dương những thành tích các trường, thầy, cô giáo và các học sinh đã đạt được. Đồng thời, đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Long Xuyên khẩn trương tập trung chỉ đạo, triển khai có hiệu quả việc chuẩn bị cho các kỳ thi, hội thi.

Cùng với đó, các trường quan tâm, chăm lo, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các thầy, cô giáo nâng cao chất lượng dạy, học. Đặc biệt, bồi dưỡng những giáo viên có chuyên môn giỏi, kỹ năng sư phạm tốt, có nhiệt huyết, tận tâm, tận lực để xây dựng đội tuyển, đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi…

Năm học 2023-2024, TP. Long Xuyên có 177 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở tham dự và đạt giải tại các kỳ thi: Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh; Sân khấu hóa các câu chuyện văn học dân gian Tiếng Anh cấp tỉnh; Giải toán máy tính cầm tay, tin học trẻ cấp thành phố và Học sinh giỏi bộ môn văn hóa cấp thành phố.

NGUYỄN HƯNG