Ứng dụng công nghệ “BDS.NET’’ trong kinh doanh bất động sản

16/04/2023 - 13:45

Ứng dụng công nghệ vào kinh doanh không mới, đối với ngành bất động sản (BĐS) cũng vậy. Tuy nhiên, ứng dụng công nghệ như thế nào để tăng hiệu quả giao dịch, tối ưu được thời gian và chi phí cho doanh nghiệp trong lĩnh vực BĐS?

Công nghệ có tác dụng như thế nào đến thị trường BĐS

Đối với BĐS - Đây một trong các lĩnh vực có sự cạnh tranh khốc liệt nhất hiện nay. Vì vậy, việc đầu tư vào các ứng dụng công nghệ trở nên cần thiết hơn so với trước đây rất nhiều. Đến nay, khái niệm PROPTECH* không còn quá mới mẻ. Nó là xu hướng đang tạo nên sự thay đổi trong thị trường BĐS ở Việt Nam, giúp cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực BĐS thích nghi - phát triển với thế hệ khách hàng hiện đại và năng động.

Proptech đang tạo nên nhiều thay đổi trong thị trường

Phải thừa nhận rằng, công nghệ đã thay đổi hành vi của các bên tham gia thị trường, giúp việc giao dịch trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Đặc biệt, từ khi COVID-19 bùng phát, xu hướng giao tiếp không chạm đã tạo cơ hội cho các nhà phát triển ứng dụng tiên phong trong việc giúp khách hàng tìm kiếm thông tin, trao đổi, xử lý các thủ tục qua ứng dụng như thanh toán, nhận thông báo online... vừa an toàn, vừa tiết kiệm chi phí, nguồn lực.

Startup cần nắm bắt kịp xu hướng phát triển để tồn tại

Như một nhu cầu tất yếu của xã hội hiện đại, các Startup BĐS nắm bắt kịp thời xu hướng phát triển này đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, cũng như nhận được sự quan tâm của cộng đồng điển hình là BDS.Net.

Nền tảng BDS.Net

Website đăng tin Mua/Bán, Thuê/Cho thuê bất động sản, “BDS” “NET” tức BDS.Net thuộc Công ty Cổ phần BDS NET. Đây là nền tảng kết nối thông tin BĐS, với tính năng chủ lực của website là giải pháp tìm kiếm thông tin sản phẩm trên bản đồ số. Điểm nổi bật của tính năng này chính là: Một thao tác tìm kiếm - Đa dạng nhóm thông tin hiển thị, giàu hình ảnh, định vị không gian địa lý cao, phân tích số liệu theo khu vực lựa chọn.

Với BDS.Net chỉ một thao tác tìm kiếm - Đa dạng thông tin hiển thị

Việc ứng dụng công nghệ thông tin và kinh tế học nền tảng vào thị trường BĐS (proptech) với mục tiêu đầy tham vọng, BDS.Net đã được chuẩn bị cho nền tảng BĐS trực tuyến trong khoảng thời gian đủ dài, cùng với sự am hiểu thị trường và uy tín được bảo chứng thương hiệu, chúng tôi tự tin về khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực này - đại diện BDS.Net - ông Trịnh Thành Công founder - Ceo Công ty Cổ phần BDS NET khẳng định.

Mục tiêu BDS.Net mang lại:

- Tạo mối liên kết: Nhà cộng đồng - Nhà kinh doanh - Nhà quản lý, nhờ sự quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp. Dù là sản phẩm riêng lẻ hay dự án bất động sản thì thông tin đều được xác thực từ đó tạo môi trường cho các cá nhân, doanh nghiệp cạnh tranh công bằng, hưởng thụ cân bằng, tăng uy tín và thương hiệu.

Kết nối thông suốt là một trong những giá trị BDS. Net mang đến cho cộng đồng

- Thông tin minh bạch và xác thực: sự tham gia các bên giúp các thông tin được kiểm tra, phản hồi, tạo nên sự minh bạch trong cộng đồng, thông qua tính năng bình luận mở: Tạo sự điều tiết tự nhiên cho các bên tham gia đăng tải về sản phẩm.

- Cảm nhận trực quan: Đa tính năng tích hợp: Dẫn đường; hiển thị video; thực tế ảo VR 360, truy cập trên mọi thiết bị và hệ điều hành. Truy xuất, tìm kiếm BĐS cố định theo vị trí không gian địa lý.

BDS.Net thể hiện rõ mục tiêu cống hiến cho cộng đồng nói chung và cho thị trường BĐS nói riêng với mong muốn hạn chế những thực trạng chưa tốt trong ngành, mang lại sự tiện ích và hiệu quả.

(*) Prop-tech (Property Technology) - Các công nghệ trong ngành BĐS trên 3 mảng chính: thông tin BĐS, giao dịch BĐS và quản lý BĐS.