Vẻ nóng bỏng của ca sĩ Thủy Bùi - thí sinh Miss Grand Vietnam 2023

06/07/2023 - 13:46

Để theo được hành trình dày đặc của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, ca sĩ Thủy Bùi ăn nhiều rau củ, tập yoga thường xuyên và duy trì chế độ detox mỗi tuần.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng với gu thời trang quyến rũ, ca sĩ Thủy Bùi gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

Nữ ca sĩ cho biết rất áp lực trước dàn thí sinh mạnh của cuộc thi.

Tuy nhiên với kinh nghiệm từng tham gia đấu trường sắc đẹp (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2020), cô tự tin vào kỹ năng catwalk, trình độ tiếng Anh...

Để theo được hành trình dày đặc của cuộc thi, người đẹp ăn nhiều rau củ, tập yoga thường xuyên và duy trì chế độ detox mỗi tuần giúp cơ thể dẻo dai, không bị tăng cân.

 

Sở hữu nhan sắc cuốn hút, hình thể nóng bỏng, người đẹp đến từ Phú Yên còn gây ấn tượng với giọng ca ngọt ngào. Cô tốt nghiệp chuyên ngành thanh nhạc, Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM.

Ngoài ra, người đẹp gốc Phú Yên tiết lộ bản thân từng theo học võ thuật: "Tôi theo đuổi võ thuật từ nhỏ. Vào đại học thì không còn nhiều thời gian tập luyện bộ môn này. Ngày xưa, tôi được gọi là cô bé đô con, khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, tôi có thêm cơ hội để rèn luyện hình thể nhiều hơn".

Bên cạnh giấc mơ chinh phục vương miện, Thủy Bùi định hướng trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Thỉnh thoảng, người đẹp cũng chia sẻ những hình ảnh đi diễn và clip hát cover trên Facebook.

Theo Vietnamnet