Vì sao đô thị ven sông tại Thoại Sơn được thị trường ưa chuộng?

02/04/2021 - 08:00

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thị trấn Núi Sập, Aqua Melody nổi bật với cảnh quan ven sông trữ tình, hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng của một dự án bất động sản (BĐS) tiềm năng.

Bất động sản ven sông – Phân khúc không ngừng tăng giá

Các chuyên gia đầu ngành đã nhận định, BĐS ven sông không còn là chuyện tương lai, mà là xu hướng đi cùng cơ hội. Trong bối cảnh hiện nay, khi cường độ làm việc và áp lực cuộc sống ngày càng cao, thì nhu cầu được hòa mình vào thiên nhiên để tìm lại cân bằng trong cuộc sống được xem là một trong những yếu tố tiên quyết khi lựa chọn sản phẩm BĐS. Theo đó, yếu tố sông nước được đánh giá cao trong việc đáp ứng nhu cầu này.

Với khả năng thanh khoản tốt, BĐS ven sông là sản phẩm được săn đón nhất nhì trên thị trường

Theo một khảo sát được thực hiện bởi Công ty Tư vấn BĐS Knight Frank, giá trị BĐS ven mặt nước trên toàn cầu trung bình cao hơn 40% so với sản phẩm tương đương, nhưng kém về yếu tố tầm nhìn. Điều này cũng dễ hiểu do yếu tố ven sông đã làm cho giá trị BĐS tăng thêm từ 20 – 30%.

Trong quan điểm chiến lược mới đối với việc phát triển vùng ĐBSCL, vai trò của các con sông được đẩy mạnh để thúc đẩy nền kinh tế tăng trưởng vì nếu thiếu đi những dòng sông, con rạch thì không hình thành nên văn hóa miền Tây. Do đó, trong công tác quy hoạch, đầu tư và xây dựng các đô thị sông nước tại ĐBSCL, cần nhất là tầm nhìn khai thác quỹ đất sao cho dung hòa được yếu tố cảnh quan, phong thủy, văn minh và đảm bảo đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Đô thị ven sông hút dòng vốn đầu tư tại Thoại Sơn

Với sức bật tăng trưởng kinh tế trong nhiều năm gần đây, An Giang được kỳ vọng là nơi hình thành và phát triển nhiều khu đô thị, khu dân cư hiện đại, có giá trị lâu dài. Theo đó, Thoại Sơn đang là địa phương nhận được sự quan tâm của giới đầu tư trong và ngoài tỉnh. 

Nhờ vào những nỗ lực vươn mình, nền kinh tế - xã hội huyện Thoại Sơn đã có nhiều khởi sắc. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên khi thu nhập bình quân đầu người của huyện tăng từ 31,8 triệu đồng/người/năm (2015) lên 54 triệu đồng/người/năm (2020).

Thời gian qua, công tác chỉnh trang đô thị của huyện được tập trung đầu tư cho phù hợp với nhu cầu nhà ở ngày một tăng cao của người dân. Các khu đô thị, khu dân cư cũng được quy hoạch đồng bộ nhằm đảm bảo các yếu tố về chất lượng. Theo tìm hiểu, trong số các dự án BĐS được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, Khu Thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong (Aqua Melody) do Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ công cộng Bình Dương làm chủ đầu tư đã hấp dẫn nhiều khách hàng nhờ sở hữu những lợi thế độc đáo.

Nhờ địa thế “kề sông cận núi”, Aqua Meoly trở thành điểm sáng hút đầu tư

Dự án tọa lạc tại trung tâm thị trấn Núi Sập, được bao bọc bởi kênh Rạch Giá - Long Xuyên, kênh vành đai Núi Sập, kênh 600. Nhờ vị trí đắc địa ngay trục đường huyết mạch ĐT. 943 và đối điện chợ Núi Sập, Aqua Melody có khả năng kết nối giao thương đến hàng loạt tiện ích ngoại khu như UBND huyện Thoại Sơn, công an huyện, trường học các cấp, Điện Máy Xanh, siêu thị Co.opmart,… và dễ dàng kết nối liên vùng đến các thành phố lớn.

Cư dân tại Aqua Melody không chỉ được hòa mình cùng thiên nhiên trong lành tại công viên bờ sông và công viên vui chơi thiếu nhi, mà còn được tận hưởng nhịp sống sôi động nhờ các hoạt động giao thương tại khu bách hóa, khu nông sản. Đặc biệt, cầu treo kết nối khu nông sản với chợ Núi Sập sẽ nối liền thịnh vượng cho cư dân, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh buôn bán.

Có thể nói, trong danh mục đầu tư hấp dẫn của năm 2021, Aqua Melody được xem là một lựa chọn an toàn và bền vững. Mới đây, chủ đầu tư vừa công bố bản cam kết tiến độ hạ tầng theo từng giai đoạn của dự án. Đây là điều chưa từng có tiền lệ trên thị trường BĐS khu vực, cũng là minh chứng cho sự nỗ lực của chủ đầu tư trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Như vậy, việc đầu tư vào Aqua Melody sẽ mang lại “lợi nhuận kép” cho khách hàng và nhà đầu tư. Được biết, lúc 13 giờ, ngày 3-4-2021, “Lễ công bố dự án Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong” được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Hòa Bình (TP. Long Xuyên, An Giang) sẽ mang lại nhiều thông tin chuyên sâu về dự án cùng những quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham dự.

Để đăng ký tham dự sự kiện, liên hệ hotline 088 999 7786.

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây.

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang.

Văn phòng giao dịch Thoại Sơn: 521 Nguyễn Huệ, ấp Nam Sơn, TT. Núi Sập, Thoại Sơn, An Giang.

Website dự án: https://www.aquamelody.vn/

 

 

Liên kết hữu ích