Vì sao doanh nghiệp cần hợp tác với công ty quản lý mạng xã hội?

20/01/2022 - 09:25

Dữ liệu của Sprout Social cho thấy 57% người tiêu dùng sẽ theo dõi trang xã hội của thương hiệu để tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ mới.

Đó là lý do tại sao các thương hiệu nên đảm bảo rằng họ luôn đăng nội dung hấp dẫn để thỏa mãn người đọc. Đồng thời, thương hiệu phải  tham gia vào giao tiếp trong khi xây dựng cộng đồng  thay vì chỉ đăng các chương trình khuyến mãi cho người dùng một cách vô thức!

Định nghĩa quản lý phương tiện truyền thông xã hội sẽ không hoàn chỉnh nếu không đề cập đến chiến lược. Đó là kế hoạch tổng thể, giúp bạn hình dung việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội của doanh nghiệp sẽ như thế nào. Một số yếu tố chính cần xem xét là sử dụng nền tảng nào, đối tượng của bạn là ai, loại nội dung cần sản xuất, chỉ số hiệu suất chính (KPI) cần đo lường và phần mềm quản lý mạng xã hội nào sẽ sử dụng.

Prodima Vietna cung cấp dịch vụ quản lý mạng xã hội toàn diện kết hợp các giải pháp hữu cơ và trả phí để quản lý thành công các tài khoản mạng xã hội của khách hàng và mang lại kết quả hiệu quả và có lợi nhất.

Cách Prodim Vietnam quản lý mạng xã hội của doanh nghiệp bạn

Dưới đây là những công việc cụ thể mà đội ngũ chuyên gia Prodima Vietnam sẽ thực hiện khi quản lý mạng xã hội của doanh nghiệp bạn:

1. Tạo chiến lược

Lên kế hoạch với các mục tiêu chi tiết sẽ đạt được trên các trang mạng xã hội của bạn, các bước thực hiện để đạt được mục tiêu, quy trình triển khai và số liệu tương ứng để đo lường kết quả. 

2. Theo dõi mức độ tương tác của người dùng

Là quá trình phản hồi nhận xét, câu hỏi và tương tác với tất cả nội dung, hồ sơ trên mạng xã hội và tiếp tục cuộc trò chuyện do người hâm mộ bắt đầu.

Các nghiên cứu cho thấy trung bình 2/3 người tiêu dùng mong muốn có sự kết nối với thương hiệu. Do đó, nếu doanh nghiệp bạn cố gắng tạo điều kiện giao tiếp hai chiều với khách hàng của mình sẽ xây dựng độ tin cậy, tăng tương tác và lượt theo dõi trên trang của bạn. 

3. Giám sát Analytics

Thu thập và kiểm tra dữ liệu dựa trên các chỉ số KPI để đảm bảo hoàn thành kết quả như thỏa thuận với doanh nghiệp bạn.

Những dữ liệu đo lường chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp bạn có thể theo dõi các số liệu quan trọng trên các nền tảng đã chọn của mình, chẳng hạn như số liệu tương tác (lượt thích, lượt chia sẻ, comment…).

Để được tư vấn về các dịch vụ quản lý mạng xã hội và mức giá chi tiết - quý khách vui lòng liên hệ 090 442 53 93 để các chuyên gia digital marketing hàng đầu của Prodima giải đáp ngay nhé!

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH