Việt Nam là điểm đến ưa chuộng của du khách quốc tế

24/09/2023 - 09:20

Theo dữ liệu đặt vé máy bay 6 tháng đầu năm 2023 trên Agoda, các vị khách đến từ Thái Lan, Australia, Hàn Quốc và Singapore đang dành sự quan tâm đặc biệt đối với Việt Nam.

Ngày 21/9, Giám đốc Agoda Việt Nam và Đông Dương, ông Vũ Ngọc Lâm, cho hay theo dữ liệu đặt vé máy bay 6 tháng đầu năm 2023 trên Agoda, các vị khách đến từ Thái Lan, Australia, Hàn Quốc và Singapore đang dành sự quan tâm đặc biệt đối với Việt Nam.

Dữ liệu này cũng cho thấy Việt Nam đã tiếp tục củng cố vị thế là điểm đến ưa chuộng của du khách quốc tế. Trong đó, khách Thái Lan đã thể hiện tình yêu mến Việt Nam nồng nhiệt khi cả ba điểm đến quốc tế mà họ yêu thích nhất đều thuộc Việt Nam, bao gồm Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Vốn yêu thích đặc biệt Việt Nam bấy lâu nay, du khách Hàn Quốc đã xếp Việt Nam đầu bảng danh sách điểm đến du lịch quốc tế của họ. Và, thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến được yêu thích nhất, còn Thành phố Hồ Chí Minh xếp hạng thứ ba, cho thấy sự đa dạng của du lịch Việt Nam đã thu hút nhiều tệp khách Hàn.

Với thị trường khách du lịch Australia, Việt Nam nhanh chóng trở thành điểm đến nổi bật, giữ vị trí thứ hai chỉ sau Bali (điểm đến quốc tế ưa thích truyền thống của khách xứ sở Kanguru). Sức hấp dẫn của Việt Nam đến từ những trải nghiệm độc đáo và phiêu lưu đặc trưng nhất trong khu vực Đông Nam Á./.

Theo Vietnam+