Vietnamrobovac - Đơn vị phân phối cân sức khỏe thông minh chính hãng giá tốt nhất

26/05/2022 - 16:32

Bạn đang tìm hiểu về đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cân sức khỏe thông minh đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn Vietnamrobovac - Đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm cân sức khỏe điện tử chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tham khảo ngay!

1. Giới thiệu về đơn vị cung cấp cân điện tử sức khỏe uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm cân sức khỏe. Chính vì điều này mà giá thành sản phẩm có nhiều biến động và chênh lệch lớn. Khách hàng tự đặt câu hỏi nên mua cân điện tử đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý ở đâu?

Vietnamrobovac là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm điện tử thông minh uy tín từ các thương hiệu nổi tiếng. Vietnamrobovac - với mong muốn mang lại cho bạn cuộc sống tiện nghi, thoải mái, chúng tôi đem đến giải pháp tối ưu cho bạn với các thiệt bị thông minh, như: Robot hút bụi, thùng rác thông minh...

>>>> XEM THÊM: Cân điện tử 100kg

Cân điện tử 100kg 

Vietnamrobovac được ra đời với sứ mệnh vì cuộc sống hiện đại, tiện nghi hơn cho người Việt. Chính vì sứ mệnh này, Vietnamrobovac mong muốn mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, mang đến dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và thuận lợi nhất cho người tiêu dùng. Khách hàng cũng có thể dễ dàng mua hàng tại Vietnamrobovac với hệ thống showroom trải rộng trên toàn quốc.

2. Vì sao nên mua cân điện tử sức khỏe tại Vietnamrobovac

Cân sức khỏe điện tử thông minh sẽ giúp bạn hiểu rõ cơ thể, với hơn 13 dữ liệu vật lý để đưa ra các chỉ số và xác định loại hình cơ thể của bạn. Nó có thể phân tích cơ thể và tạo ra báo cáo để cung cấp phương hướng về chế độ ăn uống và tập thể dục hợp lí giúp bạn. Cân sức khỏe Picooc còn có thể theo dõi thời gian cũng như cường độ tập thể dục hàng ngày của bạn. Nhờ đó có thể giúp bạn kiểm soát được tình hình sức khỏe và cân nặng của bạn một cách chặt chẽ và khoa học hơn.

Cân điện tử 100kg 

Vây khi mua các sản phẩm cân sức khỏe thông minh tại Vietnamrobovac khách hàng sẽ được nhận những quyền lợi như thế nào? Cùng tìm hiểu xem các ưu điểm nổi bật khi mua hàng tại đây.

  • Vietnamrobovac là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm điện tử thông minh từ các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam.

  • Các sản phẩm ở đây được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo về mặt giấy tờ.

  • Các sản phẩm thông minh tại đây được bảo hành lên đến 12 tháng.

  • Giá thành sản phẩm được công ty niêm yết và báo giá cụ thể cho mọi khách hàng.

  • Vietnamrobovac thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn có thể sở hữu sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất.

  • Hệ thống điểm bán lẻ trên nhiều tỉnh thành từ Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM.

  • Kinh doanh các dòng sản phẩm có chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam

  • Các cửa hàng tập trung tại các trung tâm thương mại Aeon Mall, Emart, ParkSon, Go, Giga Mall,...

3. Top 5 sản phẩm cân điện tử bán chạy nhất tại Vietnamrobovac

Cân sức khỏe nhìn chung giống như một chiếc cân cân trọng lượng thông thường. Tuy nhiên, ngoài khả năng đo trọng lượng cơ thể thì cân điện tử sức khỏe còn có thể đo lường các chỉ số cơ thể khác. Cùng tìm hiểu 5 sản phẩm đang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Vietnamrobovac.

3.1 Cân sức khỏe thông minh Picooc mini

Cân điện tử 100kg

Đúng như cái tên Picooc mini, đây là sản phẩm cân điện tử thông minh có thiết kế nhỏ gọn hơn so với các thiết kế khác cùng dòng. Sản phẩm có 2 màu sắc cho khách hàng lựa chọn là đen và trắng. Màn hình cân điện tử kết hợp màn hình LED, tạo điểm nhấn cho thiết kế.

Cân điện tử 100kg 

3.2 Cân sức khỏe điện tử thông minh Picooc Mini Lite

Cân điện tử 100kg 

Cân sức khỏe Picooc Mini Lite là dòng cân điện tử thông minh phù hợp với người đang tập gym, yoga… hay muốn cải thiện vóc dáng cũng như sức khoẻ. Dòng cân này cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh và phân tích chỉ số cơ thể. Cân Picooc có khả năng đánh giá và phân tích lên đến 13 dữ liệu vật lý bằng cách đo lường các chỉ số về tỷ lệ mỡ, cơ, khối xương và cơ bắp giúp bạn tìm ra phương pháp luyện tập phù hợp. 

3.3 Cân điện tử thông minh Picooc Mini Pro chính hãng

Cân điện tử 100kg 

Đây chính là phiên bản cập nhật của dòng cân điện tử Picooc Mini Lite. Cân Mini Pro được xem là dòng cân sức khỏe ma thuật bởi có khả năng phân tích các chỉ số cơ thể và tổng hợp báo cáo cần thiết. Hơn nữa bạn còn được hướng dẫn chế độ ăn uống và tập luyện một cách khoa học. 

3.4 Cân sức khỏe điện tử Picooc S1 Pro

Cân điện tử 100kg 

Cân Picooc S1 Pro sẽ có kích cỡ lớn so với các dòng cân Picooc khác. Màn hình cân được thiết kế đèn LED sáng giúp bạn có thể sử dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Cạnh bên được bo tròn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cân Picooc S1 Pro có thể chịu trọng tải lên đến 150kg nên phù hợp với đa dạng các đối tượng có nhu cầu sử dụng. 

3.5 Cân đo chỉ số cơ thể thông minh Picooc S3 lite

Cân điện tử 100kg 

Picooc S3 Lite thuộc dòng smart scale được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng. Cân có khả năng nhận biết người cân và gửi các chỉ số đo lường về điện thoại của người đó. Giống với các thiết kế trước của dòng cân Picooc, vỏ làm từ chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế cạnh bo tròn an toàn cho người dùng. Sản phẩm này cũng có mức tải trọng lên đến 150kg. 

Trên đây là một thông tin về đơn vị cũng như các dòng sản phẩm cân sức khỏe thông minh chính hàng, chất lượng nhất. Hi vọng bài viết trên có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

P.V