
Quang cảnh buổi lễ

Trung tá Nguyễn Trường Giang, Giám đốc Viettel An Giang phát biểu tại buổi lễ


Trung tá Nguyễn Trường Giang, Giám đốc Viettel An Giang và Giám đốc Vietcombank An Giang Trần Lý Phước Thọ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa 2 đơn vị

Ký kết giữa Trung tâm Kinh doanh - Viettel An Giang và Vietcombank An Giang

Ký kết giữa Chi nhánh Bưu chính - Viettel An Giang và Vietcombank An Giang

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Theo thỏa thuận hợp tác, Viettel An Giang mở tài khoản thanh toán tại Vietcombank An Giang ưu tiên điều chuyển dòng tiền về Vietconbank An Giang; tạo điều kiện cho Vietcombank An Giang được giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng tới cán bộ, nhân viên của Viettel An Giang. Đồng thời, giới thiệu khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp của Viettel An Giang cho Vietcombank An Giang nếu khách hàng có nhu cầu về tư vấn, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank; sử dụng các sản phẩm trong gói tài chính dành cho cán bộ, nhân viên của Viettel An Giang.
Bên cạnh đó, hỗ trợ Vietcombank An Giang trong quá trình chuyển đổi số; cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp về bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin, giải pháp toàn diện cho văn phòng, căn hộ do Vietcombank An Giang giới thiệu; truyền thông các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank An Giang trên các kênh truyền thông do Viettel An Giang kiểm soát…
Vietcombank An Giang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Viettel An Giang và cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, như: Tài khoản tiền gửi thanh toán, cung cấp các dịch vụ liên quan đến tài khoản thanh toán như quản lý doanh thu, chuyển tiền, thanh toán chi lương; các sản phẩm tín dụng; gói dịch vụ tài khoản, dịch vụ chi lương cho cán bộ, nhân viên của Viettel An Giang với chính sách ưu đãi…
Viettel An Giang và Vietcombank An Giang tích cực phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình, hoạt động hợp tác hiệu quả, ý nghĩa, giúp phát huy toàn diện, tối đa thế mạnh của mỗi đơn vị trên tất cả các lĩnh vực, tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực, mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và cán bộ, nhân viên, nâng cao hiệu quả hoạt động, nâng tầm thương hiệu, vị thế, sức cạnh tranh. Qua đó, xây dựng và đẩy mạnh quan hệ tiến đến hợp tác toàn diện, bền vững, đồng hành, liên kết và hỗ trợ nhau cùng phát triển.
TRUNG HIẾU