Vĩnh Thạnh: Âm thầm mang lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư

05/12/2019 - 07:00

Vĩnh Thạnh (TP. Cần Thơ) không còn là địa chỉ đầu tư xa lạ, trái lại, là nơi “gửi vàng” trong suốt nhiều năm qua của nhà đầu tư các tỉnh. Cú hích giúp nhà đầu tư thu hồi lợi nhuận lớn tại Vĩnh Thạnh có thể nhắc đến: cầu Vàm Cống, cao tốc Lộ tẻ - Rạch Sỏi. Lộ trình tăng trưởng bất động sản tại khu vực vẫn không hạ nhiệt trước 2 công trình quốc gia được triển khai vào thời gian tới.

Sở hữu hai công trình tầm cỡ

Chỉ trong 3 năm trở lại đây, Vĩnh Thạnh là “viên ngọc” sáng được giới đầu tư An Giang và TP. Cần Thơ “gửi vàng”. Đặc biệt, dòng tiền đổ về dồi dào hơn khi 2 công trình cầu Vàm Cống, cao tốc Lộ tẻ - Rạch Sỏi tập trung xây dựng và đi vào sử dụng.

Cũng trong thời gian này, đất nền Vĩnh Thạnh đã điều chỉnh mức giá tăng nhanh chóng, từ 400 – 500 triệu/nền lên 600 – 700 triệu/nền. Các dự án sở hữu pháp lý hoàn chỉnh và hạ tầng hiện đại lại càng là “thỏi nam châm” thu hút đầu tư vì tính thanh khoản cao mang về  lợi nhuận nhanh chóng, nhất là trong bối cảnh thị trường Cần Thơ và An Giang “khát” nguồn hàng giá thấp và an toàn về pháp lý.

Vĩnh Thạnh: Âm thầm mang lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư

Vĩnh Thạnh là “viên ngọc” sáng giá được nhiều nhà đầu tư An Giang và Cần Thơ “gửi vàng”

Đánh giá những bước tăng trưởng mới của Vĩnh Thạnh, các chuyên gia cho hay: “Triển vọng của bất động sản Vĩnh Thạnh sẽ còn tăng trưởng mạnh hơn khi khu công nghiệp 46 ha và tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng chính thức vào giai đoạn tập trung cao độ triển khai lộ trình 2020 – 2026. Có thể nói, đầu tư vào Vĩnh Thạnh là nhìn xa trông rộng, đi tắt đón đầu.”

Với “nhịp đập” tăng trưởng sôi nổi, nhiều công ty bất động sản đã tìm đến Vĩnh Thạnh để đầu tư dự án, đơn cử có thể kể đến dự án Khu dân cư Trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh - Vĩnh Thạnh Center của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây, hiện đang được chào bán mức giá 833 triệu đồng/nền, với sổ đỏ từng nền ký công chứng sau 15 ngày thanh toán. Dự án tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh lộ 919 (Bốn Tổng Một Ngàn) liền kề QL. 80, cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, với hàng loạt các tiện ích, điểm nhấn ấn tượng.

Vĩnh Thạnh: Âm thầm mang lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư

Vĩnh Thạnh Center của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây, hiện đang được chào bán với mức giá 833 triệu đồng/nền

Những nguồn lực bổ trợ từ nội tại

Sau 1 năm được công nhận chuẩn nông thôn mới, Vĩnh Thạnh đang khoác lên mình chiếc áo mới đầy khởi sắc, với hạ tầng khang trang, phố xá xanh sạch đẹp. Không chỉ là một trong 4 huyện lỵ nằm trong quy hoạch phát triển hạ tầng khung kết nối vùng đô thị lõi trung tâm TP. Cần Thơ, Vĩnh Thạnh còn hưởng lợi từ hàng loạt dự án giao thông cấp vùng và khu vực, làm bệ phóng cho sự phát triển vượt bậc về tăng trưởng kinh tế xã hội.

Một trong những thành tựu lớn của huyện chính là nông nghiệp đô thị, với các sản phẩm nông nghiệp được bao tiêu và xuất khẩu nước ngoài. Đồng thời, cũng là địa phương nhận được sự quan tâm đặc biệt của chính quyền TP.Cần Thơ.

Điểm nhấn nổi bật cho thấy những thành tựu này chính là công tác chỉnh trang trường học, công trình công cộng từ năm 2017 đến nay, nổi bật có: Trung tâm thương mại huyện Vĩnh Thạnh, UBND huyện Vĩnh Thạnh; Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Thạnh; Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thạnh; Ngân hàng, kho bạc; trường học các cấp, chợ, siêu thị…

Vĩnh Thạnh: Âm thầm mang lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư

Vinatex Vĩnh Thạnh đã đi vào hoạt động, tạo công ăn việc làm cho người dân

Theo đó tạo sức hút nhiều doanh nghiệp về đây lập xưởng, như: Công ty may Vinatex – Chi nhánh Vĩnh Thạnh; Công ty Phúc Gia Hưng song hành cùng hơn 150 doanh nghiệp tư nhân và nhà nước khác. Đó cũng là lý do, thời gian tới, Vĩnh Thạnh tiếp tục nổi lên trở thành cực nam châm hút mạnh đầu tư bất động sản. 

Thông tin liên hệ giải đáp về dự án:

NAM MIỀN TÂY – ĐẤT XANH MIỀN TÂY

Địa chỉ: 30 Lý Thái Tổ nối dài, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0296.381.6789