Vua Hàng Hiệu sale “đậm” dịp 8/3: Tung loạt voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển

28/02/2024 - 14:28

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Vua Hàng Hiệu tổ chức chương trình sale cực kỳ hấp dẫn: Giảm giá hàng hiệu đến hơn 50%, tung loạt voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển, gói quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chi tiết chương trình ưu đãi 8/3 trên Vua Hàng Hiệu

- Thời gian: Từ ngày 29/2 - 8/3

- Ưu đãi:

+ Miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng đặt hàng sớm ngày 1/3 và 2/3.

+ Miễn phí gói quà duy nhất ngày 29/2.

+ Voucher giảm giá hấp dẫn:

  • Tặng voucher HAPPYWMDAY1 giảm giá 83.000 đồng cho đơn hàng từ 1.830.000 đồng khi mua từ 2 sản phẩm.
  • Tặng voucher HAPPYWMDAY2 giảm giá 183.000 đồng cho đơn hàng từ 2.830.000 khi mua từ 3 sản phẩm.
  • Tặng voucher HAPPYWMDAY3 giảm giá 283.000 đồng cho đơn hàng từ 3.830.000 đồng khi mua từ 4 sản phẩm.

- Xem chi tiết chương trình tại : https://vuahanghieu.com/landing-page/mung-8-thang-3-san-sale-tha-ga 

Những sản phẩm độc đáo để làm quà tặng 8/3 ý nghĩa có trên Vua Hàng Hiệu

Son môi đẹp

Son môi luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi chọn quà tặng cho phái nữ. Việc tặng son môi không chỉ thể hiện sự tinh tế của bạn mà còn là dấu hiệu của sự quan tâm đặc biệt và mong muốn người phụ nữ của bạn luôn xinh đẹp.

Tại Vua Hàng Hiệu, bạn có thể tìm thấy nhiều loại son môi đa dạng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và bao gồm các màu son "hot” nhất hiện nay. Tùy thuộc vào độ tuổi và phong cách của người nhận quà, hãy lựa chọn một thỏi son phù hợp để tặng vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Từ ngày 29/02 đến 08/03 Vua Hàng Hiệu giảm giá son môi chính hãng tới hơn 50%, miễn phí gói quà cho mọi đơn hàng ngày 29/02 và cùng nhiều voucher hấp dẫn khác nữa.

Nước hoa cao cấp

Hãy làm cho người phụ nữ đặc biệt của bạn hạnh phúc hơn với hương thơm quyến rũ nhé. Những chai nước hoa cao cấp đến từ Vua Hàng Hiệu sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo. Nhân “đại hội sale” 8/3 tại hãy chọn một mùi hương thơm nhất tặng người phụ nữ yêu thương của bạn nhé.

Trong thế giới nước hoa Vua Hàng Hiệu phong phú các mùi hương, dung tích và mức giá phân bố từ thấp tới cao. Vì vậy, bạn không khó để chọn được chai nước hoa ưng ý.

Ngoài ra, trong sự kiện 8/3 này còn có thể mua được nước hoa giá tốt, với voucher lên tới 283.000 đồng, một món quà 8/3 sang trọng và đặc biệt.

Mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm

Phụ nữ ở mọi độ tuổi đều thích làm đẹp và trang điểm, bởi đây luôn là bước không thể thiếu để tạo ra một diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ trước khi ra ngoài. Từ cushion mỏng nhẹ che đi các vết mụn đến má hồng tươi tắn và mascara giúp làm dày và cong mi mắt, đều là những sản phẩm mà phái đẹp sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra, Vua Hàng Hiệu còn cung cấp các loại máy chăm sóc da hiện đại như máy rửa mặt, máy đắp mặt nạ, máy massage, máy trị mụn, và máy xông mặt.

Trong chương trình ưu đãi đặc biệt nhân ngày 8/3 năm nay, Vua Hàng Hiệu đang giảm giá đặc biệt trên một loạt sản phẩm mỹ phẩm, cùng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác. Việc mua quà cho ngày 8/3 với giá cả phải chăng và chất lượng cao như vậy thực sự là một điều tuyệt vời, phải không?

Trang sức cao cấp

Nếu các anh vẫn đang loay hoay không biết nên mua gì làm quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, bạn gái, thì các mẫu trang sức độc đáo từ những thương hiệu uy tín có trên Vua Hàng Hiệu, vừa đảm bảo sự sang trọng lại vừa đang được giảm giá sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đặc biệt, khi bạn mua hàng trong ngày 1 - 2/03 sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc, ngoài ra còn nhiều mã giảm giá hấp dẫn khác, vậy nên đừng chần chừ mà truy cập ngay vào vuahanghieu.com để chọn quà tặng nhé.

Túi xách hàng hiệu

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp mỗi khi ra ngoài. Vừa dùng để đựng đồ dùng cá nhân lại vừa thể hiện phong cách thời trang sành điệu. Vậy nên đây là món quà 8/3 lý tưởng để bạn chọn tặng cho người phụ nữ quan trọng của mình. Hãy khéo léo lựa chọn mẫu túi có màu sắc, họa tiết và kiểu dáng phù hợp với người nhận nhé.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu món quà tặng ý nghĩa và chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi từ Vua Hàng Hiệu trong dịp 8/3 này. Đặt hàng và trải nghiệm ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhất!

Thông tin liên hệ mua hàng trên Vua Hàng Hiệu

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Bài, ảnh: P.V