Hỗ trợ hộ dân bị ảnh hưởng gió lốc ở Tri Tôn

Hỗ trợ hộ dân bị ảnh hưởng gió lốc ở Tri Tôn

  • Bạn đọc báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 11 triệu đồng

    Bạn đọc báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 11 triệu đồng

    28-12-2018 07:52

    Cảm kích trước sự hỗ trợ học bổng và tiếp sức đến trường cho các sinh viên, học sinh nghèo hiếu học của quỹ Xã hội-Từ thiện Báo An Giang, một bạn đọc nữ (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên) đã đến tòa soạn ủng hộ 5 triệu đồng, góp phần chung tay cùng Báo An Giang giúp các sinh viên, học sinh không bỏ học giữa chừng.

  • “Kỹ sư” vá đường thầm lặng

    “Kỹ sư” vá đường thầm lặng

    27-12-2018 07:36

    Những ai đã từng chứng kiến cảnh ông lão một mình cùng chiếc xe đạp, lỉnh kỉnh túi xách nhựa đường đi vá từng “ổ gà” trên các tuyến đường lớn, nhỏ ở TP. Long Xuyên thì đều thầm thán phục.

  • Cần hỗ trợ những hoàn cảnh bị sạt lở nhà

    Cần hỗ trợ những hoàn cảnh bị sạt lở nhà

    25-12-2018 06:54

    Căn nhà mới xây dựng cách đây 2 tháng, cùng bao nhiêu tài sản tích cóp được qua mấy chục năm lao động bỗng nhiên mất trắng chỉ vì sạt lở. Vợ đang điều trị bệnh tại TP. Hồ Chí Minh, kế sinh nhai không còn, gia đình rơi vào cảnh túng quẫn, phải nhờ sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm. Đó là hoàn cảnh gia đình ông Nguyễn Hoàng Út (ngụ tổ 14, khóm Tây Khánh 5, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên). Ông là 1 trong 6 hộ dân bị ảnh hưởng do vụ sạt lở xảy ra ngày 3-12 vừa qua.

  • Hoàn cảnh đáng thương của cậu bé bị bại não

    Hoàn cảnh đáng thương của cậu bé bị bại não

    20-12-2018 07:58

    10 tuổi, bé Trần Nhật Anh (ngụ số 76, tổ 3, ấp Sơn Lập, xã Vọng Đông, Thoại Sơn) chỉ mới biết đi và nói không tròn từ, rõ nghĩa. Đó là do di chứng của căn bệnh sốt bại não khi em mới 13 tháng tuổi. Hiện nay, em đang sống nương nhờ vào tình thương của ông, bà nội đã lớn tuổi, nay đau mai yếu.

  • Hiến đất xây trường

    Hiến đất xây trường

    19-12-2018 22:53

    Việc làm đầy ý nghĩa ấy được ông Chau Kim Chanh (ngụ khóm 5, thị trấn Tri Tôn) và ông Chau Kuôn(ngụ ấp Sà Lôn, xã Lương Phi, huyện Tri Tôn) thực hiện cách đây 20 năm. Cả 2 ông đều không để ý đến việc mình làm, thậm chí không còn nhớ cho đến khi vinh dự được xét trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhờ sự đóng góp cho sự nghiệp “trồng người” của 2 ông, ngày nay trẻ em Khmer ở ấp Sà Lôn đã có những phòng học khang trang để học tập.

  • Một thầy giáo bị bệnh hiểm nghèo cần giúp đỡ

    Một thầy giáo bị bệnh hiểm nghèo cần giúp đỡ

    18-12-2018 07:51

    Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Thoại Sơn Ngô Văn Quý cho biết, trên địa bàn huyện có trường hợp 1 giáo viên bị bệnh hiểm nghèo hoàn cảnh rất khó khăn.

  • Cảnh sống khó khăn của người đàn ông khuyết tật

    Cảnh sống khó khăn của người đàn ông khuyết tật

    18-12-2018 07:51

    Không đầu hàng số phận, nhiều năm nay anh Lê Thanh Hùng (49 tuổi, ngụ ấp Sơn Hòa, xã Vọng Đông, Thoại Sơn) đã vượt qua chính mình và trở thành trụ cột gia đình với nghề bán vé số. Thế nhưng, với những di chứng của căn bệnh bại liệt đã lấy đi sức khỏe ít ỏi còn lại, làm cho cuộc sống cả gia đình ngày càng trở nên khốn khó.

  • Mẹ già bán vé số nuôi con bị ung thư gan

    Mẹ già bán vé số nuôi con bị ung thư gan

    13-12-2018 06:56

    77 tuổi, bị gãy chân, dù chưa phục hồi nhưng vẫn rong ruổi khắp nơi bán từng tờ vé số để lo cho con trai bị ung thư gan và con dâu bị tai biến, đó là hoàn cảnh đáng thương của bà Lê Thị Sương (ngụ ấp An Khương, xã An Thạnh Trung, Chợ Mới).

  • Một hoàn cảnh khốn cùng rất cần giúp đỡ

    Một hoàn cảnh khốn cùng rất cần giúp đỡ

    11-12-2018 07:31

    Chúng tôi không khỏi xót xa, đau lòng khi chứng kiến cảnh khốn cùng của ông Nguyễn Hoàng Tạo (65 tuổi, ngụ tổ 23, ấp Trung 2, xã Tân Trung, Phú Tân). Ông đang bệnh bán thân bất toại, mọi sinh hoạt hàng ngày và kinh tế gia đình đều phó thác vào người vợ.

  • Hãy cứu giúp thanh niên bị viêm phổi nặng

    Hãy cứu giúp thanh niên bị viêm phổi nặng

    04-12-2018 07:41

    Những tưởng năm tháng miệt mài xa quê làm công nhân có thể đỡ đần cho cha, mẹ và xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy mà, cơn bệnh lao phổi kéo đến đã làm Huỳnh Văn Toàn (số 286, tổ 6, ấp Kiến Bình 2, xã Kiến An, Chợ Mới) phải ngã quỵ, giành giật sự sống với tử thần trong từng giây từng phút.

  • Bạn đọc báo An Giang hỗ trợ 6 triệu đồng cho chị Mai Thị Oanh

    Bạn đọc báo An Giang hỗ trợ 6 triệu đồng cho chị Mai Thị Oanh

    30-11-2018 06:50

    Đại diện Ban Công tác Xã hội - Từ thiện Báo An Giang vừa đến thăm, trao 6 triệu đồng của bạn đọc Báo An Giang chuyển giúp chị Mai Thị Oanh (ấp Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn). Chị là nhân vật được Báo An Giang phản ánh trong bài viết “Thương cảnh người phụ nữ mắc bệnh ung thư gan”.

  • Hoàn cảnh đáng thương của cô học trò nghèo

    Hoàn cảnh đáng thương của cô học trò nghèo

    27-11-2018 07:37

    Được bạn bè, thầy cô quý mến, thương yêu không chỉ ở đức tính chăm ngoan, mà hoàn cảnh khó khăn của em Trịnh Thị Kiều Tiên (học sinh 6A1, Trường Trung học cơ sở Vĩnh Chánh, xã Vĩnh Chánh, Thoại Sơn) còn được mọi người quan tâm hết mực. Bởi, cô bé bất hạnh, mồ côi mẹ từ khi mới chào đời, ba thì thần trí không được tỉnh táo nhưng lại là lao động chính nuôi Tiên và bà nội già yếu.

  • 10 triệu đồng hỗ trợ anh Nguyễn Phương Bình

    10 triệu đồng hỗ trợ anh Nguyễn Phương Bình

    23-11-2018 08:08

    Câu lạc bộ Thứ Bảy phường Bình Khánh (TP. Long Xuyên) vừa đến thăm và trao 10 triệu đồng hỗ trợ anh Nguyễn Phương Bình (43 tuổi, ngụ ấp Trung Thành, xã Vĩnh Thành, Châu Thành) bị phát hiện u nhầy nhĩ trái, hở van tim 2 lá và van 3 lá trung bình, đang điều trị tại Bệnh viện Tim mạch An Giang

  • Bạn đọc báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 17 triệu đồng

    Bạn đọc báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 17 triệu đồng

    23-11-2018 08:08

    Sau khi báo An Giang đăng bài “Thương cảnh người phụ nữ mắc bệnh ung thư gan”, viết về hoàn cảnh chị Mai Thị Oanh (sinh năm 1979, ấp Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn) mang bệnh ung thư gan và di căn hạch cổ phải, nhưng gia đình không còn khả năng chữa bệnh, anh Việt (CLB Thứ Bảy, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên), một bạn đọc đã đến tòa soạn nhờ chuyển hỗ trợ chị Mai Thị Oanh 6 triệu đồng, góp phần giúp chị có điều kiện trị bệnh.

  • Những việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn

    Những việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn

    22-11-2018 06:46

    Thiện nguyện không cần điều gì quá lớn lao, mà bắt nguồn từ những việc làm nhỏ, như: tủ bánh mì, bình nước uống, suất cơm miễn phí đến những bộ quần, áo cũ… để giúp đỡ và chia sẻ phần nào đó với những người còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

  • Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang: Hơn 9,2 tỷ đồng đóng góp xã hội - từ thiện, an sinh xã hội

    Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang: Hơn 9,2 tỷ đồng đóng góp xã hội - từ thiện, an sinh xã hội

    19-11-2018 06:46

    Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang Phan Văn Nhàn cho biết, từ đầu năm đến nay, công ty đã đóng góp hơn 9,2 tỷ đồng cho công tác xã hội - từ thiện, góp phần an sinh xã hội tỉnh.

  • Hãy giúp đỡ anh Bình có tiền phẫu thuật tim

    Hãy giúp đỡ anh Bình có tiền phẫu thuật tim

    16-11-2018 03:40

    Bệnh viện Tim mạch An Giang vừa tiếp nhận trường hợp cần phẫu thuật tim sớm để giữ mạng sống nhưng hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

  • Ban Công tác Xã hội – Từ thiện Báo An Giang: Trao tiền hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn ở Thoại Sơn

    Ban Công tác Xã hội – Từ thiện Báo An Giang: Trao tiền hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn ở Thoại Sơn

    14-11-2018 05:18

    Đại diện Ban Công tác Xã hội - Từ thiện Báo An Giang vừa đến thăm, trao tiền hỗ trợ của bạn đọc báo An Giang đến các hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật được phóng viên thông tin trên các bài viết gần đây.

  • Thương cảnh người phụ nữ mắc bệnh ung thư gan

    Thương cảnh người phụ nữ mắc bệnh ung thư gan

    13-11-2018 05:46

    Có một nỗi đau mang tên “K” mà không ai muốn nhắc đến và luôn thầm mong mình không phải là người phải chống chọi với căn bệnh quái ác ấy. Vậy mà, nơi xóm nghèo ven triền núi Ba Thê, người phụ nữ Mai Thị Oanh ngày ngày phải chịu đựng nỗi đau nhức của căn bệnh ung thư gan và di căn hạch cổ phải.

  • Vượt lên số phận

    Vượt lên số phận

    08-11-2018 07:01

    Đó là trường hợp của lương y Võ Văn Nghiệp (ngụ khóm Long An A, phường Long Phú, TX. Tân Châu). Với 64 tuổi đời và 40 năm tuổi nghề, ông Nghiệp đã vượt qua “bóng tối” của cuộc đời, vươn lên trở thành lương y giỏi.