Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018

09/02/2018 - 09:00

 - Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, sáng 9-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Tham dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Phan Văn Sáu; Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt; Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, chính trị xã hội, lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị của tỉnh; các đồng chí lão thành cách mạng; lãnh đạo và đông đảo người dân trên địa bàn huyện Châu Thành.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc, đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, huyện Châu Thành và quần chúng Nhân dân tiến hành dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ, thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa tỉnh nhà ngày một phát triển; đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

Một số hình ảnh lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh:

 DUY ANH-TRỌNG TÍN

 

Liên kết hữu ích