Kết quả tìm kiếm cho "bạn trị mụn trứng cá"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 421

  • Tìm chỗ dựa cho nhà nông và cây trồng

    Tìm chỗ dựa cho nhà nông và cây trồng

    19-09-2023 02:56:30

    Giá thành sản phẩm đầu ra của một số loại cây trồng thấp, ảnh hưởng trực tiếp đến nông dân canh tác, trong khi giá cả vật tư nông nghiệp tăng cao, tiêu thụ nông sản ngày càng khó khăn… vẫn là trăn trở không dứt của nông dân miền Tây.

  • Những bí mật của làn da bạn chưa từng nghe qua

    Những bí mật của làn da bạn chưa từng nghe qua

    09-09-2023 09:16:26

    Chỉ khi bạn chăm sóc toàn diện cơ thể, tạo dựng lối sống tích cực mới đem lại làn da khỏe mạnh toàn diện.

  • Biến chứng khó lường của việc tiêm filler trẻ hóa khuôn mặt

    Biến chứng khó lường của việc tiêm filler trẻ hóa khuôn mặt

    03-09-2023 14:04:44

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mới tiếp nhận một phụ nữ áp xe má sau tiêm filler thường xuyên để trẻ hóa khuôn mặt. Nếu không lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, có nhiều biến chứng tiêm filler mà chị em dễ gặp phải khi đi làm đẹp.

  • Xây dựng, hoàn thiện thể chế văn hóa - Nửa nhiệm kỳ nhìn lại

    Xây dựng, hoàn thiện thể chế văn hóa - Nửa nhiệm kỳ nhìn lại

    26-08-2023 19:44:44

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, cùng với những thành tựu trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội…, có thể thấy lĩnh vực văn hóa đã có những khởi sắc rõ rệt. Nổi bật nhất là công tác xây dựng và hoàn thiện thể chế, chính sách trong nửa nhiệm kỳ qua đã tạo ra được 'cú hích' đột phá để văn hóa phát triển toàn diện.

  • Châu Thành phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững

    Châu Thành phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững

    28-08-2023 05:19:41

    Từ nhiệm vụ cụ thể, giải pháp tập trung, quyết liệt, ngành nông nghiệp huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả trong tổ chức sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp gắn với nhu cầu thị trường.

  • Cơ hội phát triển lúa chất lượng cao

    Cơ hội phát triển lúa chất lượng cao

    28-08-2023 05:17:56

    Với Đề án sản xuất bền vững 1 triệu ha lúa chuyên canh chất lượng cao, giảm phát thải khí nhà kính tại vùng ĐBSCL, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) kỳ vọng xây dựng vùng trồng lúa ổn định, chất lượng cao, liên kết chặt chẽ để nâng cao giá trị, xây dựng và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận quốc gia “GẠO VIỆT NAM/ VIETNAM RICE”. Từ đó, nông dân có thể làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình; Việt Nam có lượng gạo ổn định, chất lượng, uy tín để tiêu dùng nội địa và xuất khẩu.

  • Thêm 1 ca tử vong do bệnh tay chân miệng ở Đắk Lắk

    Thêm 1 ca tử vong do bệnh tay chân miệng ở Đắk Lắk

    24-08-2023 09:37:52

    Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Đắk Lắk vừa ghi nhận thêm 1 bệnh nhi tử vong vì bệnh tay chân miệng.

  • Chuỗi giá trị cho cây dược liệu

    Chuỗi giá trị cho cây dược liệu

    21-08-2023 08:47:50

    Việt Nam có nhiều lợi thế về điều kiện địa hình, khí hậu, hệ sinh thái đặc trưng, nguồn tài nguyên động, thực vật phong phú, đa dạng. Nhiều khu vực là nơi sinh trưởng và phát triển của nhiều loài cây dược liệu đặc hữu, quý hiếm. Trong số các loài thực vật bậc cao đã được biết ở Việt Nam, có 5.117 loài và dưới loài sử dụng làm thuốc.

  • Hướng đến nền nông nghiệp xanh

    Hướng đến nền nông nghiệp xanh

    16-08-2023 08:44:07

    Sản xuất nông nghiệp hiện nay không chỉ dừng ở việc tập trung nâng cao năng suất, chất lượng mà còn phải hướng đến bảo vệ môi trường, sức khỏe người dân, bảo đảm an toàn thực phẩm. Do đó, sản xuất lúa theo tiêu chuẩn hữu cơ sẽ giúp "nói không với hóa chất", hạn chế ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu, thay đổi tập quán canh tác của nông dân.

  • Thăm phố biển Nha Trang

    Thăm phố biển Nha Trang

    16-08-2023 07:07:17

    Những ngày hè, du khách đến với TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) sẽ cảm nhận được vẻ đẹp đặc trưng của xứ biển miền Trung, với sóng vỗ xanh trong, cảnh vật thanh bình và lòng người rộng mở.

  • Giải pháp nào giúp hỗ trợ ngành bán lẻ trong 4 tháng cuối năm?

    Giải pháp nào giúp hỗ trợ ngành bán lẻ trong 4 tháng cuối năm?

    07-08-2023 14:22:42

    Hạn chế của thị trường bán lẻ hiện nay là chưa có sự tập trung, thiếu vắng những nhà bán lẻ vận hành quy mô lớn, đặc biệt là đối với ngành liên quan đến thương mại điện tử.

  • Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    03-08-2023 08:29:33

    Sản xuất theo nhu cầu thị trường là yêu cầu đặt ra đối với hầu hết nông sản của Việt Nam để bảo đảm tiêu thụ ổn định, bền vững, nhất là đối với các sản phẩm có tính mùa vụ cao như trái cây. Thực tế, khi công tác xúc tiến thương mại, mở cửa thị trường đi trước một bước thì sẽ đẩy hiệu quả sản xuất lên rất cao.