“Hành trình trang sức xuyên việt – rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” lăn bánh tới miền Tây, trao ngàn ưu đãi hấp dẫn

03/09/2023 - 09:37

 - Tháng 9 này, cùng khám phá ngay sự kiện hấp dẫn đang diễn ra của PNJ với “Hành trình trang sức xuyên Việt”. Đây là dịp để PNJ tôn vinh đa sắc vẻ đẹp đời thường, làm đẹp cho con người và cuộc sống ở mọi miền đất nước, cùng nhiều ưu đãi và hoạt động thú vị quý khách không thể bỏ lỡ.

Cụ thể, từ ngày 1 đến 17/9, “Hành trình trang sức xuyên Việt” sẽ chính thức lăn bánh tới khu vực các tỉnh: Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và TP. Cần Thơ, mang đến các ưu đãi, quà tặng ngập tràn, gồm:

Trang sức ưu đãi đến 35%, áp dụng cho một số cửa hàng và sản phẩm chọn lọc.

Trang sức 22K, 24K – ưu đãi đến 30% tiền công

Ngày hội trang sức – trải nghiệm đặc quyền VIP ưu đãi đến 22%.

Chương trình diễn ra duy nhất với 3 đợt: Từ ngày 1 đến 3/9; từ ngày 8 đến 10/9; từ ngày 15 đến 17/9. Do đó, khách hàng hãy tận hưởng trải nghiệm mua sắm đặc quyền tại PNJ nhé.

Lan tỏa niềm vui cùng các khách hàng, PNJ trên “Hành trình trang sức xuyên Việt” với chương trình 100% mua là có quà: Cơ hội sở hữu bộ nón bảo hiểm, ly giữ nhiệt Lock & Lock, bộ chén ăn chỉ vàng khi mua trang sức vàng/platinum.

Đặc biệt, dành cho các khách hàng mới, chưa từng phát sinh giao dịch mua hàng tại hệ thống PNJ, sẽ nhận ngay ưu đãi đến 20%.

PNJ tin rằng, vẻ đẹp riêng của mỗi người chính là mảnh ghép tạo nên đa sắc vẻ đẹp giữa đời thường. Vẻ đẹp ấy mang đến nguồn cảm hứng để chúng ta luôn bền bỉ trên hành trình làm đẹp cho bản thân và những người xung quanh.

Hãy đồng hành cùng PNJ trong “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” để tận hưởng những trải nghiệm đáng mong chờ nhé!

V.T