“Hãy đưa Lingard trở lại West Ham”

19/12/2021 - 18:04

Cựu tiền đạo của The Hammers - Tony Cottee ủng hộ đội bóng cũ đưa Jesse Lingard trở lại London.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, Jesse Lingard gia nhập West Ham theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Anh đã hòa nhập rất nhanh và tỏa sáng rực rỡ. Lingard đóng góp 9 bàn và 4 kiến tạo sau 16 trận ra sân tại Premier League, giúp The Hammers cán đích ở vị trí thứ 6, có được tấm vé tham dự Europa League mùa này.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Lingard quyết tâm bám trụ lại Old Trafford cạnh tranh suất đá chính, bất chấp nỗ lực chèo kéo của West Ham. Tuy nhiên mọi chuyện lại không như ý cầu thủ này mong muốn. Ngôi sao 28 tuổi chỉ mới có vỏn vẹn 88 phút ra sân tại Premier League mùa này. Do đó truyền thông đồn đoán rất có thể Lingard sẽ ra đi lần nữa.

 Lingard tỏa sáng cùng West Ham ở mùa giải trước.

Mới đây, cựu tiền đạo của The Hammers - Tony Cottee cho biết: “Những gì David Moyes đã làm là ông ấy đã tạo ra một tinh thần đồng đội tuyệt vời ở West Ham và ông ấy sẽ không muốn thay đổi điều đó.

Vâng, tôi nghĩ ông ấy sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng, tôi muốn chiêu mộ một người như Jesse Lingard chẳng hạn - người đã rất tuyệt vời vào năm ngoái - đưa Lingard trở lại câu lạc bộ và xem xét các lựa chọn khác.”

West Ham có phong độ khá ấn tượng từ đầu mùa khi đang xếp ở vị trí thứ 5. Tuy nhiên, họ cần tăng cường lực lượng để phục vụ cho giai đoạn lượt về đầy căng thẳng.

Theo Bóng Đá