“Mốc son” thành công vượt kỳ vọng của tập thể Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây!

03/07/2020 - 09:26

Sáng 1-7, Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh quý I-II và giao chỉ tiêu quý III-2020 tại Trung tâm Hội nghị Hòa Bình. Buổi lễ chào đón sự hiện diện của ban lãnh đạo và đông đảo cán bộ nhân viên toàn công ty, đồng thời để lại nhiều cảm xúc sâu sắc cho tất cả mọi người tham dự.

Vỡ òa cảm xúc với thành tích đáng tự hào

Đây là sự kiện định kỳ đã trở thành một nét đẹp văn hóa được Nam Miền Tây kế thừa từ Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây. Với chủ đề “Thần tốc – Chạm thành công”, buổi lễ là cơ hội để vinh danh khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc, nhằm tạo động lực cố gắng cho nhân viên, và bổ nhiệm một lực lượng chủ đạo giúp công ty ngày càng vững mạnh.

Ông Nguyễn Trần Vinh Quang – Tổng Giám đốc Công ty BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây đưa ra những lời động viên và bài học truyền cảm hứng cho toàn thể cán bộ, nhân viên trong suốt buổi lễ

Mở đầu buổi lễ tổng kết, ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Giám đốc kinh doanh đã báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của công ty trong 2 quý đầu năm 2020. Theo số liệu báo cáo, tình hình kinh doanh có được những kết quả tích cực và doanh thu tăng trưởng mạnh vượt chỉ tiêu đã đề ra.

Giám đốc kinh doanh Nguyễn Trọng Nghĩa đưa ra những số liệu tích cực về tình hình kinh doanh của công ty trong 6 tháng đầu năm

Trong cuộc đua quyết liệt 6 tháng đầu năm, Trưởng phòng Bán hàng Võ Văn Khìa đã “bội thu” giải thưởng, trở thành trưởng phòng xuất sắc nhất quý II và đưa Phòng 4 – Sàn 1 giành được giải phòng xuất sắc của quý II. Theo Tổng Giám đốc Công ty BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây Nguyễn Trần Vinh Quang, đây là giải thưởng rất khó đạt được do cá nhân trưởng phòng phải duy trì số lượng giao dịch tốt song song với việc dẫn dắt cả team đạt được chỉ tiêu.

Trong cuộc đua tìm kiếm “ngôi vương”, ông Võ Văn Khìa tự hào đạt danh hiệu “Trưởng phòng Bán Hàng xuất sắc” quý II cùng nhiều giải thưởng “khủng”

Một trong những gương mặt vàng trong cuộc đua doanh số đó chính là ông Đồng Văn Hiếu, người đã đạt giải thưởng xuất sắc, hoàn thành 500% chỉ tiêu. Tại buổi lễ, ông Hiếu đã thể hiện niềm tri ân đối với lãnh đạo công ty và thể hiện quyết tâm sẽ mang về thật nhiều giao dịch trong thời gian sắp tới.

Buổi lễ diễn ra với những tiếng cười giòn giã và những giọt nước mắt bất ngờ khi các thành viên bước lên sân khấu nhận giải thưởng. Những lời tâm sự chân thành cho chúng ta thấy được đằng sau những thành quả hôm nay là sự nỗ lực không ngừng của mỗi cá nhân và sự gắn kết của cả tập thể.

Với phương châm “Chỉ tiêu lập ra là để vượt”, xin chúc mừng những cá nhân và tập thể đã xuất sắc vượt chỉ tiêu, khắc tên mình trên đại lộ danh vọng của Nam Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây.

Tương lai chắp cánh

Kết thúc đường đua kinh doanh, Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây rất vui mừng chào đón 12 cá nhân tiềm năng, chính thức bước vào hàng ngũ lãnh đạo trẻ, tiếp sức cho sự phát triển của công ty.

Nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình và những ngọn lửa tiếp sức từ Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây, Nam Miền Tây đã có những bước đi vững vàng trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới. Nam Miền Tây có lời cam kết trở thành công ty thành viên mang lại lợi nhuận cao nhất cho Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Trần Vinh Quang đã đưa ra những định hướng chiến lược phát triển mới nhằm nâng cao tầm vóc và vị thế của công ty trong giai đoạn dài: “Chúng ta đang tiến đến con đường trở thành công ty thành viên mang về lợi nhuận cao trong hệ thống Đất Xanh Miền Tây. Để làm được điều đó, không chỉ nhờ vào công sức của lãnh đạo công ty, mà còn là sự chung tay nỗ lực của các nhân viên, giúp Nam Miền Tây bùng nổ. Trong thời gian sắp tới, Nam Miền Tây sẽ tái cấu trúc nhân lực, thiết lập những khuôn mẫu quy chuẩn mới để ngày càng chuyên nghiệp và vững mạnh hơn. Với kế hoạch thành lập thêm văn phòng mới, Nam Miền Tây sẽ tuyển thêm rất nhiều chuyên viên và giám đốc khu vực hỗ trợ công ty phát triển và mở rộng thị trường, qua đó tạo công ăn việc làm ổn định cho người dân Long Xuyên nói chung và nhân tài các nơi hội tụ về đây lập nghiệp.”

Chân dung Ban lãnh đạo BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây, những người soi đường thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết cho toàn thể nhân viên

Vào những giây phút lắng đọng cuối của buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Trần Vinh Quang đã khơi dậy những nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng mạnh mẽ cùng lời chúc đến toàn thể cán bộ, nhân viên Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây sẽ kết thúc năm 2020 với 6 tháng cuối năm đại bùng nổ, đại thành công.

Công ty BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm thành lập vào ngày 4-7-2020, tại Trung tâm hội nghị Sài Gòn Rạch Giá, đánh dấu chặng đường mở rộng thị trường tại: An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Cà Mau. Đặc biệt, An Giang đang là thị trường mới nổi, với nhiều tiềm năng phát triển và đầu tư bất động sản. Với sứ mệnh cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt nâng cao giá trị cuộc sống, Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây sẽ phấn đấu trở thành doanh nghiệp phân phối bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại An Giang và ĐBSCL.

Bài, ảnh: PV