“Top 5” nệm mát mùa hè bán chạy tại Thegioinem.com

29/03/2023 - 10:40

Mùa hè đã và đang đến nên việc chọn những chiếc nệm mát thay thế những loại thông thường là rất cần thiết. Bởi, nó không chỉ giúp chúng ta nằm thoải mái hơn, đặc biệt đối với những người hay đau nhức cơ thể, mỏi lưng mà còn mang đến sự thoáng mát và hạn chế sự hình thành của các vi khuẩn gây bệnh. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nệm mát chất lượng cho mùa hè này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.

Lợi ích khi sử dụng nệm mát trong mùa hè 

Chiếc nệm mát là một sản phẩm hữu ích trong việc giảm nhiệt độ của cơ thể khi ngủ. Khi ngủ, cơ thể của chúng ta tiết ra nhiều nhiệt và ẩm. Nếu không có cách thích hợp để loại bỏ nhiệt và ẩm này, chúng ta có thể bị khó chịu, không ngủ ngon hoặc thậm chí bị rối loạn giấc ngủ.

Vì vậy, chiếc nệm mát có thể giúp hút bớt nhiệt và ẩm từ cơ thể của bạn, giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn và thoải mái hơn khi ngủ. Nó cũng có thể giúp giảm bớt mồ hôi và mùi hôi trong phòng ngủ, mang đến một môi trường ngủ sạch sẽ và thoải mái hơn.

Ngoài ra, việc sử dụng nệm mát có thể giảm nguy cơ mắc bệnh do nhiệt độ cao như: Đột quỵ, suy nhược cơ thể do nhiệt độ cao, mất nước và sốc nhiệt. Do đó, nếu bạn sống trong môi trường nóng thì việc sử dụng chiếc nệm mát có thể giúp bạn giữ sức khỏe và ngủ ngon hơn. Đồng thời, nệm mát còn hạn chế được vi khuẩn hình thành khi thời tiết vào hè, giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. 

Top 5 nệm mát chất lượng cho mùa hè tại Thegioinem.com

Nệm Foam Luna Cool Tatana

Nệm mát Foam Luna Cool Tatana được thiết kế đặc biệt với 2 lớp High Resilience Foam và Gel Memory Foam xanh theo công nghệ hiện đại. Lớp HR Foam thiết kế dày dặn 15cm giúp nâng đỡ cơ thể toàn diện nhờ độ đàn hồi tốt. Cùng với đó,  chất liệu nệm êm ái, mềm nhẹ giúp không khí lưu thông thoáng mát hơn vào mùa hè. 

Ngoài ra, nệm Foam Luna Cool còn được bao bọc bởi lớp áo nệm Cooling làm tăng thêm hiệu quả làm mát, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu khi nằm hơn. Hiện nay, dòng nệm này đang được bảo hành 10 năm từ nhà sản xuất giúp khách hàng yên tâm sử dụng hơn.  

Nệm cao su Tatana Standard 

Sản phẩm nệm cao su Tatana Standard được đông đảo khách hàng ưa chuộng vào mùa hè nhờ thiết kế lỗ ở hai mặt đảm bảo không khí lưu thông tốt, không làm bí hơi nóng nực. Đặc biệt với hệ thống bọt khí liên kết chặt chẽ nên dù ở bất kì vị trí nào trên nệm bạn vẫn sẽ cảm thấy thoải mái, không bết dính khi nằm.

Ngoài ra, nhờ 100% cao su thiên nhiên nên nệm có độ đàn hồi cao giúp ôm sát theo đường cong cơ thể khi nằm và an toàn kể cả khi sử dụng trong thời gian lâu. Sản phẩm hiện đang được bảo hành 12 năm từ nhà sản xuất. 

Nệm lò xo Tatana Hana Cool 

Một sản phẩm nệm mát khác đến từ thương hiệu Tatana mà bạn không thể bỏ lỡ chính là Hana Cool. Với hệ thống lò xo được đặt riêng biệt trong từng túi vải nên không tạo ra sự va chạm khi sử dụng, nhờ vậy bạn sẽ ngủ ngon hơn. Bên cạnh đó, các khung lò xo tạo ra những khoảng trống nhất định giúp không khí lưu thông dễ dàng mang đến sự thoáng mát khi nằm. Đặc biệt, nhờ nguyên liệu thân thiện môi trường nên sản phẩm không tạo mùi khó chịu và có khả năng khử mùi trong quá trình sử dụng. Sản phẩm nệm lò xo này đang được bảo hành 10 năm từ nhà sản xuất.

Nệm lò xo King Koil World Top Cool 

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng nệm mát cao cấp hơn cho gia đình trong mùa hè này thì Kingkoil World Top Cool là sự lựa chọn hoàn hảo. Với công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu nệm sử dụng lớp Toplux ở bên trên bề mặt cùng với tính năng làm mát Cool Knit Fabric giúp giảm nhiệt độ xuống -7C. Nhờ vậy, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn sự mát mẻ vào những ngày nắng nóng. Sản phẩm được bảo hành 10 năm từ nhà sản xuất.

Nệm lò xo Dunlopillo Imperial 

Nệm lò xo Dunlopillo Imperial với hệ thống lò xo túi độc lập cùng lớp cao su thiên nhiên ở bề mặt thêm giúp nâng đỡ cơ thể tối đa. Bên cạnh đó, nhờ cấu trúc hàng ngàn lỗ nhỏ cao su giúp nhiệt lưu thông dễ dàng tránh tình trạng hầm nóng, bí hơi khi nằm. Nhờ thiết kế dạng sợi độc đáo này mà khi sử dụng chúng ta sẽ cảm thấy êm ái và mát mẻ hơn giúp thúc đẩy nhanh quá trình làm mát.    

Chọn nệm mát chất lượng cho giấc ngủ ngon, cuộc sống thư thái thì không thể bỏ qua các sản phẩm tại Thegioinem.com. Với nhiều năm kinh nghiệm mang đến giấc ngủ hạnh phúc cho các gia đình Việt, chúng tôi tự tin là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm chăn -ga - gối - nệm hàng đầu, phục vụ bằng sự tận tâm và lòng mến khách. Liên hệ ngay Thế Giới Nệm để được tư vấn và không bỏ qua các ưu đãi hấp dẫn nhé!.

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích