5 ngày nghỉ lễ, xử phạt hơn 400 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

06/05/2019 - 08:11

 - Phó chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Nguyễn Thành Luân cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27-4 đến 1-5), trên địa bàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông; so cùng kỳ năm 2018, không tăng, không giảm cả 3 tiêu chí (số vụ tai nạn, số người chết và số người bị thương).

Theo Ban An toàn giao thông tỉnh, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông trong trong 5 ngày nghỉ lễ tăng so mức bình thường, nhất là trên tuyến Quốc lộ 91 và các tỉnh lộ. Với sự phối hợp tốt giữa các cơ quan, đơn vị chức năng, đặc biệt là lực lượng trực tiếp đảm bảo giao thông, nên tình hình trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo, không xảy ra ùn tắc giao thông, đảm bảo cho người và phương tiện tham gia giao thông lưu thông được trật tự, thông suốt, an toàn, đua xe trái phép không xảy ra.

Công an các đơn vị, địa phương đã tổ chức 175 ca tuần tra, kiểm soát, qua đó phát hiện hơn 1.100 trường hợp vi phạm, ra quyết định xử phạt hơn 400 trường hợp, tạm giữ 363 phương tiện cơ giới đường bộ, tước giấy phép lái xe có thời hạn 29 trường hợp.

K.K