5 ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trong năm 2020

23/02/2020 - 09:08

Đa số các mẫu smartphone đời mới đều được trang bị nhiều camera với cảm biến lớn, tuy nhiên, nếu sử dụng ứng dụng chụp ảnh mặc định, bạn sẽ không thể tận dụng được hết các tính năng.

Dưới đây là một số ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên Google Play mà bạn có thể tham khảo.

1. Better Camera

Đứng đầu danh sách là Better Camera, ứng dụng cung cấp nhiều chế độ chụp ảnh bao gồm HDR, chụp liên tục, toàn cảnh, chế độ ban đêm và thậm chí cả chế độ multishot (vừa được Samsung giới thiệu gần đây trên dòng S20, cho phép chụp nhiều hình ảnh và video chỉ với một cú chạm).

Ngoài ra, Better Camera còn hỗ trợ quay video time-lapse, cân bằng trắng, phơi sáng và khóa nét. Thậm chí người dùng còn có thể xóa nhanh các vật thể hoặc đối tượng không mong muốn ra khỏi hình ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bạn có thể trải nghiệm phiên bản miễn phí của ứng dụng trên Google Play trước khi quyết định nâng cấp lên bản cao hơn với giá 0,99 USD.

5 ung dung chup anh tot nhat trong nam 2020

Better Camera được cung cấp miễn phí trên Google Play. 

2. Camera MX

Camera MX cho phép bạn chụp ảnh, quay video và chỉnh sửa mọi thứ ngay bên trong giao diện. Ứng dụng đi kèm với nhiều bộ lọc, khung ảnh, lớp phủ và hiệu ứng với nhiều tùy chọn khác nhau, người dùng có thể chỉnh sửa độ tương phản, cân bằng trắng, phơi sáng... và rất nhiều tùy chọn khác.

Hai tính năng khác khá thú vị trên Camera MX là live shots, biến ảnh tĩnh thành ảnh động và shoot the past, cho phép người dùng chọn lựa khoảnh khắc đẹp nhất từ những hình ảnh cũ trong quá khứ. Nhìn chung, Camera MX sẽ là một lựa chọn tốt để thay thế ứng dụng chụp ảnh mặc định trên điện thoại.

5 ung dung chup anh tot nhat trong nam 2020-Hinh-2

Lựa chọn khoảnh khắc đẹp nhất trong quá khứ với Camera MX.

3. Cymera

Cymera sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho ứng dụng máy ảnh mặc định trên điện thoại nếu bạn là người thường xuyên chụp ảnh selfie. Ứng dụng này có rất nhiều tính năng làm đẹp giúp bạn trông xuất sắc nhất có thể, đi kèm theo đó là hàng loạt tùy chọn để loại bỏ nhược điểm như mở rộng đôi mắt, thêm phần trang điểm cho khuôn mặt...

Tất nhiên, Cymera vẫn hỗ trợ các bộ lọc thông dụng và hiệu ứng khi selfie, cho phép người dùng thêm văn bản, khung, nhãn dán...

5 ung dung chup anh tot nhat trong nam 2020-Hinh-3

 Ứng dụng không thể thiếu cho các tín đồ selfie.

4. Footej camera

Footej Camera có vô số tùy chọn và tùy chỉnh để chụp ảnh chuyên nghiệp, cho phép bạn kiểm soát nhiều thông số như ISO, mức độ lấy nét và thậm chí cả tốc độ màn trập.

Giao diện của ứng dụng tương đối đơn giản, hỗ trợ chụp ảnh RAW, video chuyển động chậm và thậm chí là ảnh động. Người dùng có thể mua phiên bản cao cấp của ứng dụng nếu muốn mở khóa một số tính năng bổ sung như time-lapse và giới hạn thời gian đối với các cảnh quay video chất lượng cao.

5 ung dung chup anh tot nhat trong nam 2020-Hinh-4

Tùy chỉnh nhiều thông số với Footej camera. 

5. VSCO

Ứng dụng camera VSCO cung cấp cho người dùng sự kết hợp giữa khả năng chụp ảnh và chỉnh sửa. Điều tuyệt vời của VSCO chính là kho bộ lọc phong phú, hiệu ứng, tiện ích bổ sung và các presets (cài đặt trước), giúp bức ảnh của bạn trông đẹp nhất có thể chỉ với một cú chạm.

Hy vọng với những gợi ý của Kỷ Nguyên Số, bạn đọc sẽ chọn được cho mình một ứng dụng chụp ảnh phù hợp và có thể tận dụng được hết tối đa các camera trên điện thoại.

5 ung dung chup anh tot nhat trong nam 2020-Hinh-5

 VSCO nổi bật với hàng tá bộ lọc đặc sắc.

Theo TIỂU MINH (Pháp luật TP.HCM)