Adobe sẽ phát hành phiên bản Photoshop đầy đủ cho iPad Pro vào đầu năm sau

15/07/2018 - 09:57

Theo thông báo từ trang Bloomberg, Adobe đang phát triển một phiên bản Photoshop đầy đủ tính năng dành cho hệ máy iPad Pro.

Hiện tại Adobe đang có một vài ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho iOS, trong đó có cả Lightroom Mobile và Photoshop Mobile. Nhưng đây đều là những phần mềm giản lược, không có một số tính năng chuyên sâu như phiên bản trên máy tính PC và Mac, nhưng cũng vì thế mà chúng nhẹ và có tốc độ xử lý nhanh.

Chiếc iPad Pro hiện nay đã được trang bị bộ vi xử lí A10 mạnh hơn rất nhiều, thậm chí vượt mặt một số máy tính Mac, nên Adobe quyết định sẽ ra mắt một phiên bản đầy đủ tính năng hơn. Phiên bản này sẽ tích hợp dịch vụ Creative Cloud rất tiện dụng của Adobe, với mức giá $9,99 một tháng. Rất có thể hãng sẽ giới thiệu phiên bản này vào hội chợ Adobe MAX diễn ra tại tháng 9 năm nay, và bán ra chính thức vào đầu năm sau.

Sau Photoshop, rất có thể Adobe sẽ phát triển thêm những ứng dụng nữa để hoàn thiện bộ sản phẩm Creative Cloud. Một số ứng dụng khá hay nữa mà người dùng có thể mong đợi là Illustrator (vẽ và chỉnh sửa ảnh vector), Premiere (chỉnh sửa video chuyên nghiệp) và After Effect (thêm hiệu ứng dàn dựng cho video).

Theo MINH ĐỨC (Nghenhinvietnam.vn)