An Giang: Hơn 60 gian hàng tham gia mừng Xuân Giáp Thìn 2024

28/12/2023 - 20:18

 - Tối 28/12, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Hội Doanh nhân trẻ phối hợp Hội Nữ doanh nhân tỉnh An Giang tổ chức Lễ khai mạc Chương trình “Doanh nhân An Giang mừng Xuân Giáp Thìn 2024”.

Các đại biểu dự lễ khai mạc

Tặng hoa cám ơn các nhà tài trợ

Khai mạc Chương trình “Doanh nhân An Giang mừng Xuân Giáp Thìn 2024”

Đại biểu trải nghiệm sản phẩm khởi nghiệp

Tham quan các gian hàng

Bánh phồng nấm rơm - sản phẩm mới đến từ huyện Phú Tân

Trưng bày các mẫu ôtô mới tại chương trình

Sản phẩm tham gia chương trình đa dạng, phong phú

Gian hàng thư pháp Tết

Khách hàng tham gia vòng quay trúng quà miễn phí

Sản xuất bánh ngay tại chỗ

Gian hàng thu hút khách tham quan

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ An Giang Nguyễn Thị Mỹ Linh cho biết, chương trình diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 28 – 30/12/2023), tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, đoạn từ tượng đài Bác Tôn đến đường Hùng Vương. Tham gia Chương trình “Doanh nhân An Giang mừng Xuân Giáp Thìn 2024” có trên 60 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, được chia làm 4 khu vực, với các hoạt động đa dạng, từ trưng bày sản phẩm, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe đến lái thử xe ô tô, biểu diễn âm nhạc.

Chương trình “Doanh nhân An Giang mừng Xuân Giáp Thìn 2024” nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là hội viên của Hội Doanh nhân trẻ và Hội Nữ doanh nhân tỉnh An Giang quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với đông đảo khách hàng. Đây là cơ hội để kết nối, giao lưu, chia sẻ cơ hội kinh doanh, thúc đẩy khởi nghiệp. Sự kiện không chỉ là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm mà còn là không gian văn hóa, ẩm thực và giao lưu cộng đồng, tạo cơ hội cho du khách trải nghiệm những giá trị đặc sắc của vùng đất An Giang.

Chương trình “Doanh nhân An Giang mừng Xuân Giáp Thìn 2024” được Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tài trợ kim cương; Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tài trợ bạc; Trường Quốc tế GIS, VNPT An Giang và Viettel An Giang cùng là nhà tài trợ đồng.

NGÔ CHUẨN