Miễn cước bưu điện thực hiện thủ tục hành chính
Theo đó, việc nhận hồ sơ thủ tục hành chính theo danh mục thủ tục hành chính được thực hiện thông qua 2 cách: nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh: https://dichvucong.angiang.gov.vn và trả kết quả tại địa chỉ qua đường bưu điện hoặc cán bộ bưu điện trực tiếp đến nhận hồ sơ và trả kết quả tại địa chỉ.
Thời gian miễn cước phí bưu điện: từ ngày 1-4 đến 30-6-2020. Liên hệ số điện thoại (0296)3.959.959, để được hướng dẫn.
Trước đó, UBND tỉnh đã thông báo tạm ngưng việc tiếp nhận trực tiếp hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh An Giang. Đồng thời, đồng ý chủ trương hỗ trợ chi phí thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.
HẠNH CHÂU