An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19 dịp Tết Nguyên đán

21/01/2021 - 17:55

 - Chiều ngày 21-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh, chủ trì cuộc họp về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Để đón Tết an toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước yêu cầu tập trung tổng rà soát, chuẩn bị để sẵn sàng các tình huống. Quán triệt trong tất cả các cấp, ngành và nhân dân tăng cường phòng chống dịch, không được chủ quan, lơ là; tăng cường truyền thông để người dân nêu cao ý thức phòng chống dịch (thực hiện “Thông điệp 5K”, khai báo tạm vắng, tạm trú…). Tăng cường chốt chặn, kiểm soát, nhất là trên tuyến biên giới; Sở Y tế chủ động các phương án và đảm bảo an toàn phòng dịch trong các cơ sở y tế. Đồng thời, đảm bảo chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ làm công tác phòng, chống dịch. 

Đối với 3 địa phương (TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc và TX. Tân Châu) phải chủ động phối hợp các ngành chức năng và Sở Y tế để xây dựng kế hoạch chi tiết đảm bảo an toàn phòng, chống dịch cho chương trình bắn pháo hoa đêm giao thừa.

Tin, ảnh: HỮU HUYNH