An Giang tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2022

08/09/2022 - 11:36

 - Ngày 8/9, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, cùng các khu - điểm du lịch, doanh nghiệp kinh doanh du lịch đã tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2022.

Đoàn An Giang tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế năm 2022

Kết nối, giới thiệu sản phẩm du lịch của tỉnh đến các đối tác quốc tế

Đến với sự kiện này, tỉnh An Giang đã tham gia trưng bày, triển lãm và giới thiệu hình ảnh, sản phẩm du lịch của các đơn vị: Ban Quản lý Khu du lịch Quốc gia núi Sam, Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm, Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông, Công ty Cổ phần Du lịch An Giang, Công ty Alden Travel, Công ty Happy Travel…

Đặc biệt, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cùng các doanh nghiệp du lịch của tỉnh đã đăng ký tài khoản để giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch trên diễn đàn và sàn điện tử của sự kiện, nhằm kết nối trực tiếp với các đối tác trong, ngoài nước.

Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10/9, với quy mô 260 gian hàng, có sự tham dự của các cơ quan quản lý du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch và doanh nghiệp của 41 tỉnh, thành phố trong nước và các đoàn quốc tế đến từ Campuchia, Lào và Cuba.

THANH TIẾN