An Giang thông báo thi tuyển công chức năm 2021

02/06/2021 - 05:12

 - UBND tỉnh An Giang vừa có Thông báo số 272/TB-UBND về việc thi tuyển công chức năm 2021.

Cụ thể, chỉ tiêu tuyển dụng công chức tỉnh An Giang năm 2021 là 91 chỉ tiêu. Trong đó, cơ quan, tổ chức thuộc UBND tỉnh 59 chỉ tiêu; cơ quan, tổ chức thuộc UBND cấp huyện 32 chỉ tiêu.

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức: có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ phù hợp vị trí việc làm cần tuyển dụng; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu), cá nhân nộp trực tiếp tại Sở Nội vụ (trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6) trong thời gian 30 ngày làm việc kể từ ngày thông báo (không nhận hồ sơ qua đường bưu điện).

Thông tin chi tiết về tuyển dụng công chức tỉnh An Giang năm 2021, được đăng trên trang thông tin điện tử của tỉnh An Giang (tại website: http://www.angiang.gov.vn), trang thông tin điện tử của Sở Nội vụ (tại website: http://sonoivu.angiang.gov.vn) và được niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Sở Nội vụ.

 HẠNH CHÂU