An Giang: Tuyên truyền về bầu cử cho công nhân trong khu công nghiệp

18/05/2021 - 19:01

 - Chiều 18-5, tại Khu công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành), Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức tuyên truyền về bầu cử và Bộ luật Lao động sửa đổi cho 150 công nhân lao động Công ty TNHH may mặc Lu An.

Theo đó, các công nhân đã được cung cấp những nội dung cơ bản của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; những vấn đề chung về bầu cử, về cử tri, quy trình thực hiện bầu cử…

Ngoài ra, báo cáo viên còn giới thiệu đến công nhân những nội dung cơ bản của Bộ Luật Lao động sửa đổi, bổ sung năm 2019; pháp luật về an toàn vệ sinh lao động. Đặc biệt tuyên truyền và khuyến cáo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong môi trường lao động.

Thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đợt 2-2021, từ ngày 14 đến 20-5, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang đã tổ chức tuyên truyền về công tác bầu cử lồng ghép các nội dung pháp luật cho 800 công nhân lao động tại TP. Long Xuyên, 2 huyện: Châu Phú, Phú Tân và các khu công nghiệp.

Công nhân Công ty Lu An tham dự buổi tuyên truyền

MỸ HẠNH

 

Liên kết hữu ích