Apple ngừng cung cấp biến thể màu xám của nhiều phụ kiện

17/05/2021 - 14:11

Nếu muốn có một phụ kiện màu xám từ Apple như Magic Mouse, Keyboard hay Trackpad, người dùng có thể gặp khó khăn khi chúng đã bị Apple ngừng sản xuất.

Những phụ kiện màu xám cuối cùng được Apple cung cấp ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo Theverge, trên trang cửa hàng của Apple, chúng hiện được bán nhưng kèm theo thông báo cho biết đó là nguồn hàng cuối cùng. Và trong xác nhận mới nhất từ Apple, công ty nói rằng họ sẽ không còn bán các phụ kiện màu xám sau khi hết hàng, mặc dù biến thể màu bạc vẫn có sẵn.

Được biết, nội dung thông báo từ Apple khá giống với những gì đã xảy ra với bản màu xám của iMac Pro trước khi chúng được liệt kê là hết hàng. Dựa vào thông tin này, dường như Apple đã quyết định ngừng sản xuất các phụ kiện màu xám.

Mặc dù vậy, có một thông tin khá kỳ lạ là Apple vẫn giữ nguyên lựa chọn màu xám khi giới thiệu MacBook M1 - sản phẩm vẫn có thể có nhu cầu về chuột và bàn phím ngoài. Việc Apple ngừng cung cấp các phụ kiện màu xám đã làm dấy lên câu hỏi liệu chúng có được thiết kế lại hay Apple sẽ chọn hướng đi đầy màu sắc giống như những gì họ đã làm với iMac mới.

Điều này cũng có thể đồng nghĩa với cái chết dành cho cáp Lightning màu đen do Apple sản xuất. Đây là loại cáp không được Apple bán riêng mà nó đi kèm với các phụ kiện màu xám và một số tai nghe Beats.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)