Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình to kỷ lục vào năm 2020

01/12/2019 - 08:38

Hãng công nghệ Apple của Mỹ được cho là sắp sửa ra mắt điện thoại thông minh iPhone với kích thước màn hình to kỷ lục từ trước đến nay.

Điện thoại iPhone XR. Ảnh: Apple

Theo trang tin Hàn Quốc ET News, các nguồn tin trong ngành sản xuất điện thoại cho biết “gã khổng lồ” công nghệ này đang chế tạo những sản phẩm mới có màn hình hiển thị to hơn và cũng nhỏ hơn bất kỳ dòng điện thoại nào gần đây. 

ET News cho rằng trong năm 2020, Apple có kế hoạch trình làng điện thoại có kích thước màn hình 5,4 inch, 6,1 inch và phiên bản to kỷ lục 6,7 inch. Các thiết bị này điều sử dụng màn hình OLED do Samsung sản xuất – cùng loại công nghệ cao cấp mà iPhone 11, 11 Pro và Pro Max đang sử dụng. 

Trong số 4 sản phẩm mới sẽ có một chiếc iPhone hỗ trợ mạng không dây 5G đầu tiên. Bên cạnh đó là một sản phẩm được kỳ vọng trong năm sau: Dòng giá rẻ iPhone SE sẽ tiếp tục được nâng cấp thành SE 2 với giá bán chỉ từ 399 USD (hơn 9 triệu đồng). 

Chuyên gia phân tích về Apple, ông Ming-Chi Kuo (người thường xuyên dự đoán chính xác về sản phẩm Apple) cho rằng iPhone SE 2 sẽ có hai phiên bản bộ nhớ khác nhau là 64GB và 128GB, cũng như ba màu để lựa chọn là xám, bạc và đỏ. 

Thiết kế của thiết bị này sẽ tương tự như iPhone 8 song có bộ vi xử lý A13 Bionic mới nhất của Apple. 

Với mức giá phải chăng, ông Kuo cho rằng iPhone SE 2 sẽ là “con át chủ bài” để lôi kéo những người sử dụng iPhone 6 và 6S nâng cấp điện thoại mới. 

Theo HOÀNG TRANG (Báo Tin Tức)