Bà Rịa - Vũng Tàu: Hơn 10 nghìn du khách tham gia sự kiện Dấu ấn hè 2022

14/08/2022 - 09:32

Ngày 13/8, trong khuôn viên The Grand Hồ Tràm Strip, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Sở Du lịch tỉnh tổ chức Chương trình “Dấu ấn hè 2022” với chủ đề “Sắc màu của biển”.

Chương trình diễu hành Carnival cùng các hoạt động hoạt náo tại Chương trình “Dấu ấn Hè 2022” thu hút sự quan tâm của hàng nghìn du khách. Ảnh: Huỳnh Ngọc Sơn/TTXVN

Sự kiện "Dấn ấn hè 2022" nhằm giới thiệu đến du khách cảnh quan thiên nhiên, sự phát triển của du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu, nhất là khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, nơi mà những năm gần đây luôn ghi nhận lượng khách lưu trú cao. Thông qua chương trình này, ngành du lịch mong muốn giới thiệu đến du khách cảnh quan thiên nhiên, sự đổi mới và phát triển của ngành du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu, nhất là tại khu vực Hồ Tràm, cùng nhiều điểm đến thú vị như công viên nước Tropicana Park trong quần thể Novaworld Hồ Tràm, suối nước nóng tại Minera Bình Châu, The Grand Hồ Tràm Strip...

Trong khuôn khổ Chương trình “Dấu ấn hè 2022” với các hoạt động sôi động, trẻ trung đã tạo nên dấu ấn đặc biệt đối với khách du lịch khi đến với Hồ Tràm và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Điểm nhấn của sự kiện là đêm nhạc EDM với sự góp mặt của các ca sĩ Isaac, Trọng Hiếu..., ban nhạc Nhật Nguyệt, Vmusic..., DJ Trang Moon, Yvan Polge..., kết hợp cùng ánh sáng và âm thanh hiện đại diễn ra từ 19 giờ đến 23 giờ cùng ngày.

Theo Giám  đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Trịnh Hàng, sự kiện "Dấu ấn hè 2022" với chủ đề "Sắc màu của biển" nằm trong khuôn khổ chương trình xúc tiến du lịch của địa phương, kích cầu du lịch, khẳng định sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sau đại dịch COVID-19. Dự kiến sự kiện này sẽ thu hút hơn 10.000 người dân, du khách trong khu vực và các địa phương lân cận tham gia.

Thông qua chương trình, Sở Du lịch mong muốn các doanh nghiệp du lịch, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh nói chung và khu vực Hồ Tràm nói riêng tích cực hưởng ứng, triển khai các chương trình kích cầu du lịch giai đoạn cuối năm. Việc tổ chức thành công chương trình sẽ là cơ hội giới thiệu đến khách du lịch trong và ngoài nước về tiềm năng thiên nhiên, tài nguyên nhân văn, sự đổi mới và phát triển của ngành du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nhất là khu vực Hồ Tràm. Đồng thời, “Dấu ấn Hè 2022” hứa hẹn sẽ là hoạt động thường niên, quen thuộc của du khách vào mỗi dịp Hè cũng như góp phần quảng bá du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo HUỲNH SƠN (TTXVN)