Bàn học Bolaco – giải pháp bàn học thông minh chống gù cho bé

11/11/2022 - 16:51

Bolaco là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại bàn ghế thông minh chống gù, chống cận chuyên nghiệp với nhiều tính năng nổi bật giúp các bậc phụ huynh rèn luyện thói quen cho con từ giai đoạn phát triển.

Thương hiệu Bolaco là đơn vị uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối các loại bàn học chống gù, chống cận hiệu quả cho bé. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Bolaco đã không ngừng nỗ lực để lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, phát triển doanh nghiệp với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập hoàn hảo nhất cho trẻ em Việt.

Bàn học Bolaco được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng

Các mẫu bàn học thông minh Bolaco là dòng sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ về chất liệu và được tối ưu về công năng sử dụng, mang đến giải pháp bàn học chống gù, chống cận và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe, khoảng cách từ mắt nhìn xuống bàn học giúp trẻ chủ động điều chỉnh về đúng tư thế ngồi. 

Tùy vào từng dòng sản phẩm khác nhau mà bàn có thể nâng hạ chiều cao bằng trục quay hoặc cơ điện. Tại Bolaco, phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn cho con mình kiểu bàn học phù hợp về cả công năng lẫn với màu sắc chủ đạo nội thất trong phòng, cụ thể:

Bàn học thông minh Bolaco Z101 Màu Hồng

Mặt bàn học Bolaco Z101 được làm từ gỗ MDF phủ Melamine đạt tiêu chuẩn CARB P2 xuất khẩu sang Mỹ. Bề mặt sơn cao cấp siêu bền, dễ vệ sinh và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Thiết kế mặt bàn chống lóa, tránh các bệnh về mắt, bánh xe PU tự khoá để hạn chế trơn trượt tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi ngồi.

Bàn học thông minh Bolaco Z101 với nhiều tính năng tối ưu

Bàn học Z101 thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học vô cùng tốt cho hệ xương sống theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Mặt bàn chữ nhật chia thành 2 tấm có thể điều chỉnh nghiêng góc 0-45° tiện lợi cho các hoạt động đọc - viết - vẽ. Giá sách thiết kế tiện dụng gồm hộc đựng đồ, bảng nam châm, các đợt trống để giá sách cùng khu vực để máy tính. Ngăn kéo dưới mặt bàn kết hợp hộc ngăn kéo có dung lượng lưu trữ lớn giúp mở rộng không gian để trẻ cất giữ các dụng cụ học tập gọn gàng hơn.

Đặc biệt, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề gù lưng do ngồi sai tư thế ở trẻ bởi dòng sản phẩm này được trang bị thêm một chiếc ghế chống gù lưng. Chiếc ghế này được làm từ foam siêu êm với cơ chế thay đổi linh hoạt về chiều cao, ôm sát đường cong sống lưng của trẻ giúp điều chỉnh trẻ ngồi ở một tư thế ngồi chuẩn nhất. 

Bàn học Bolaco BOL-3

Bàn học thông minh BOL-3 được làm từ gỗ cao su tự nhiên nguyên tấm đảm bảo độ bền - chắc - đẹp theo thời gian sử dụng. Bàn có tính năng tùy chỉnh về chiều cao và độ nghiêng để các bé có một tư thế viết - đọc - vẽ chuẩn và thoải mái nhất. Bàn được phủ một lớp màu hiện đại Pastel mang lại cảm giác nhẹ nhàng, hai gam màu xanh hồng phù hợp để mẹ lựa chọn cho cả bé trai lẫn bé gái. 

Bàn học Bolaco BOL-3 màu hồng xinh xắn cho bé gái

Bàn có chiều rộng 120cm với độ cao 65cm và được chia làm 2 phần mặt bàn cố định bên trái và mặt bàn điều chỉnh được độ nghiêng từ 0º đến 50º bằng trục nâng hạ thuỷ lực. Tính năng này sẽ giúp tạo “khoảng cách vàng” khi học tập giúp bảo vệ thị lực hiệu quả hơn. Giá sách chia thành 4 tầng phân khu khoa học để phân loại và sắp xếp đồ dùng học tập.  

Bàn học Bolaco BOL-8

Bàn học thông minh BOL-8 được làm từ gỗ Chisamu tự nhiên nguyên tấm. Loại gỗ này thuộc dòng gỗ cao cấp, không chứa thành phần độc hại, không trải qua quy trình tham gia của hóa chất nên vô cùng an toàn với làn da và sức khỏe của trẻ. Hai mặt trên và dưới của bàn được xử lý chống trầy xước, tránh phản quang, và không làm ảnh hưởng đến mắt bé. 

Bàn học thông minh Bolaco BOL-8 chống gù hiệu quả

Bàn được trang bị thêm bánh xe kết hợp đêm chân để giúp dễ dàng di chuyển và giữ thăng bằng trên mọi địa hình. Tính năng tùy chỉnh chiều cao mặt bàn giúp điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt để các bé có một tư thế viết - đọc - vẽ chuẩn nhất. Bàn học chống cận Bolaco có thể điều chỉnh độ cao từ 55cm – 75cm, đảm bảo sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. 

Bolaco cung cấp giải pháp bàn học thông minh chống gù với nhiều tính năng vượt trội, nhờ vậy mà các bậc phụ huynh có thể rèn luyện thói quen cho con từ giai đoạn sớm nhất. Đến với Bolaco, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và có thêm một sự lựa chọn thông thái dành cho con yêu. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Bolaco – Bàn ghế thông minh trẻ em

Địa chỉ: A9-03 HATECO Hoàng Mai - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 0888325444

Email: bolacovn@gmail.com

Website: https://bolaco.vn/

Bài, ảnh: HAPO