Bàn học thông minh chống gù, chống cận D’Ergo

04/10/2022 - 16:34

Để đầu tư vào việc học cho con, không ít phụ huynh đau đầu không biết phải chọn chiếc bàn học nào để con ngồi học thoải mái, chống gù chống cận và hăng say hơn khi học tập. Nếu vẫn còn phân vân chưa rõ nên mua mẫu bàn học nào trên thị trường thì hãy thử tìm hiểu bàn học thông minh chống gù, chống cận D’Ergo, chắc chắn các bậc phụ huynh và các học sinh sẽ ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bàn học thông minh chống gù chống cận D'Ergo có gì nổi bật và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng?

Đồ nội thất thông minh tại D’Ergo có gì mà lại khiến nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua trong nhiều năm đến vậy? Tất nhiên để làm hài lòng tất cả khách hàng, D’Ergo đã phải chỉnh chu từ khâu mua bán, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Theo đó, bàn học thông minh chống gù chống cận tại D’Ergo ngày càng được phụ huynh tin dùng.

Nhiều người cho rằng bàn học sẽ được thiết kế theo một mô hình nhất định. Nhưng đối với các mẫu bàn học thông minh được D’Ergo, sản phẩm được  nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, như: iSmart, Hanover, Merry Kid, Ergoto. D’Ergo luôn cố gắng chọn lựa nhiều mẫu mã khác biệt để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng, các khách hàng đều có thể thoải mái chọn lựa mà không sợ bị đụng hàng hay trùng với ai. 

Bàn học thông minh chất lượng, có chính sách bảo hành đầy đủ, D’Ergo còn "nịnh" khách bằng một phần quà ưu đãi trị giá lên đến hàng triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được những lợi ích khi mua bàn học thông minh chống gù chống cận D’Ergo như:

Chính sách bảo trì sản phẩm trọn đời.

Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Được đội ngũ nhân viên tư vấn, nhiệt tình chuyên nghiệp giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm khi có yêu cầu.

Đội ngũ kỹ thuật, vận chuyển tại D'Ergo luôn hỗ trợ nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng,...

Vậy thì, còn lý do gì mà lại có thể từ chối sử dụng bàn học thông minh chống gù chống cận tại D’Ergo chứ? Hãy ghé D’Ergo và sắm ngay cho các bé một chiếc bàn học ưng ý.

Ưu điểm các sản phẩm B Bàn học thông minh chống gù, chống cận D’Ergo.

Thiết kế chuẩn công thái học

Một bộ bàn ghế học thông minh được trang bị nhiều tính năng tiện ích giúp việc học của các bé hiệu quả hơn và phòng tránh được các bệnh lý học đường nhờ vào nguyên lý Ergonomics hiện đại. 

Theo đó, sản phẩm bàn học thông minh chống gù được thiết kế theo nguyên lý Công thái học (Ergonomics) sẽ giúp cho bé định hình được tư thế ngồi học đạt chuẩn Bộ Y Tế. Đồng thời, giúp bé có thể phòng tránh được những căn bệnh, như: Gù lưng, cận thị, cong vẹo cột sống,..

Bên cạnh đó, sử dụng bộ bàn học thông minh chống gù chống cận D’Ergo sẽ xóa tan mọi mệt nhọc trong quá trình học tập của bé. Các bé sẽ không phải vươn người hay cúi sát đầu để thực hiện các hoạt động học tập nhờ vào tính năng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng mặt bàn. 

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Những bộ bàn ghế học thông minh chống gù chống cận đa dạng thiết kế, nổi bật nhất là những mẫu bàn với nhiều màu sắc xinh xắn, như: Xanh, hồng, vàng, ghi được bán tại chuỗi cửa hàng D’Ergo. Tùy vào không gian phòng cũng như màu sắc yêu thích, phụ huynh có thể chọn lựa màu bàn học phù hợp với  sở thích của trẻ. 

Chất liệu an toàn, cao cấp

Bên cạnh những ưu điểm trên, bàn học thông minh chống gù chống cận D’Ergo còn được hoàn thiện từ những vật liệu cao cấp, rất an toàn với môi trường và sức khỏe của trẻ.

Trong đó, lõi trong mặt bàn sẽ sử dụng cốt gỗ tự nhiên hoặc gỗ MDF đáp ứng chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, bọc cạnh an toàn bằng nhựa ABS, khung bàn được làm từ thép 2.5 ly sơn tĩnh điện chống gỉ. Vì vậy, sản phẩm bàn học chống gù chống cận tại D’Ergo luôn an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ, thân thiện với môi trường và bền đẹp tối đa, thời gian sử dụng lâu dài.

Một số mẫu bàn học thông minh bán chạy tại D’Ergo

Dưới đây là một số mẫu bàn học thông minh nên mua nhất tại D'Ergo. Các mẫu bàn này đã được các chuyên gia xem xét, đánh giá phù hợp với các đối tượng sử dụng từ tiểu học đến hết cấp 3.

Bàn học thông minh chống gù, chống cận D’Ergo Merrykid X6: 6,900,000đ

Bộ Bàn học thông minh chống gù, chống cận D’Ergo ISmart Klever™️ K1200: 9,750,000đ

Bàn học thông minh chống gù, chống cận D’Ergo Sihoo H3 - Neo 1: 8,050,000đ

Ngoài ra, còn có nhiều sản phẩm bàn học thông minh cho bé với tính năng chống gù chống cận rất chất lượng. Khách hàng có thể tham khảo thêm trực tiếp tại cửa hàng hoặc truy cập website: https://dergo.vn/.

Địa chỉ trụ sở chính D'Ergo: Số 180 Trường Sa, phường 1, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Mua hàng trực tuyến qua website: Dergo.vn

Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua: 

Số điện thoại: 

08.9999.1800

090.828.1600

08.9999.1600

Email: contact@dergo.vn.

Bài, ảnh: P.V