Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang công bố và trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương sĩ quan

04/06/2021 - 10:42

 - Sáng 4-6, Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang tổ chức công bố, trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương sĩ quan năm 2021. Đại tá Nguyễn Văn Lèo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự; đại tá Lê Minh Quang, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự, đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị và đại diện các đồng chí sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp cấp tá được nhận quyết định đã tham dự.

Các đồng chí đại diện nhận quyết định thăng quân hàm trung tá

Đợt này, Tư lệnh Quân khu 9 đã ký quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho 106 đồng chí, trong đó có 72 đồng chí cấp thiếu tá và trung tá. Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức công bố và trao quyết định gọn nhẹ, đảm bảo quy định phòng, chống dịch. Cụ thể, đã trao đại diện cho 12 đồng chí sĩ quan cấp trung tá; ủy quyền cho các cơ quan, đơn vị tổ chức trao quyết định đối với các đồng chí còn lại tại cơ quan, đơn vị mình.

Đại tá Lê Minh Quang biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được trong thời gian qua của các đồng chí được thăng quân hàm và nâng lương đợt này; yêu cầu các đồng chí phát huy tốt kết quả đã đạt được, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, không ngừng học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, trình độ chuyên môn, nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với Đảng, nhà nước và nhân dân, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân vững chắc.

Tin, ảnh: GIA KHÁNH