Báo chí đồng hành, góp phần thúc đẩy phát triển của huyện Chợ Mới

23/06/2023 - 16:40

 - Chiều 23/6, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2023).

Lãnh đạo huyện Chợ Mới và lãnh đạo cơ quan báo chí chủ trì buổi họp mặt

Các nhà báo, phóng viên trao đổi tại buổi họp mặt

Quang cảnh họp mặt

Các đại biểu tham dự họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng ghi nhận và trân trọng cám ơn các cơ quan thông tấn, báo chí và những người làm báo trong và ngoài huyện đã hỗ trợ Chợ Mới thực hiện tốt nhiệm vụ  tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến người dân. Đồng thời, thông tin đầy đủ, kịp thời quá trình điều hành thực hiện vụ phát triển kinh tế- xã hội của huyện, góp phần tạo sự đồng thuận trong nhân dân để xây dựng quê hương Chợ Mới ngày càng tốt đẹp hơn.

Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới mong muốn các cơ quan báo chí đề cao trách nhiệm, chọn lọc thông tin, kiểm định tính xác thực; làm tốt chức năng định hướng dư luận xã hội, hướng người dân vào những giá trị chân- thiện- mỹ, xây dựng môi trường thông tin lành mạnh; phản biện trên tinh thần xây dựng. Đặc biệt, xử lý nghiêm trường hợp vi phạm đạo đức nghề nghiệp, vi phạm pháp luật.

Đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã bày tỏ những ý kiến tâm huyết, chia sẻ với những khó khăn của địa phương và phấn khởi trước những thay đổi, phát triển của huyện Chợ Mới, nhất là ở lĩnh vực du lịch, phát triển cơ sở hạ tầng. Qua đó, đề nghị trong thời gian tới huyện hỗ trợ thông tin sớm, chính thống cho các cơ quan báo chí những vụ việc liên quan tình hình an ninh trật tự, kết quả phát triển du lịch, kêu gọi đầu tư, phát triển nông nghiệp…, nhằm góp phần tạo động lực cho Chợ Mới phát triển thời gian tới.

HẠNH CHÂU