Bắt giam gã chồng hờ đánh đập vợ dã man

21/10/2023 - 09:03

 - Sáng 21/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam Võ Văn Nam (sinh năm 1995, cư trú xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Võ Văn Nam

Cán bộ đang ghi lời khai bị can Võ Văn Nam

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Võ Văn Nam và chị N.M.H. (sinh năm 1986, cư trú huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) chung sống với nhau như vợ chồng tại nhà của Nam.

Khoảng 14 giờ 30 phút, ngày 6/10/2023, do ghen tuông và nghi ngờ chị H. ngoại tình, Nam đã dùng tay, chân đánh nhiều cái vào người vợ hờ, làm chị H. té ngã va vào giá võng, bị thương nặng. Sau đó, Nam chở chị H. đi cấp cứu, rồi về nhà.

Trên đường về, Nam  ghé nhà dì ruột chơi và gặp bé V., (sinh năm 2014, con gái riêng của chị H.). Còn bực tức chuyện cũ, Nam đã lấy móc nhôm treo quần áo đánh nhiều cái vào người của chị H. và bé V.

Không dừng lại ở đó, sau khi đưa chị H. và bé V. về nhà, Nam lại tiếp tục dùng móc nhôm treo quần áo đánh chị H. và dùng kéo cắt tóc của chị H. Không chịu nỗi sự hành hạ của Nam, chị H. đã dẫn con gái về nhà mẹ ruột ở tỉnh Hậu Giang.

Thấy con gái và cháu ngoại bị Nam đánh, mẹ của chị H. đã làm đơn tố cáo công an hành vi của Nam. Được biết, tỷ lệ thương tích của chị H. do Nam gây ra là 16%.

                                                                                          Tin, ảnh: NGHIÊM TÚC