Bắt người phụ nữ mua bán trái phép chất ma tuý

21/09/2023 - 14:15

 - Ngày 21/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã ra quyết định tạm giữ hình sự La Thị Kim Nhung (sinh năm 1988, trú ấp Bình An 1, xã An Hoà, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), để điều tra hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

La Thị Kim Nhung khai nhận tại cơ quan điều tra

Trước đó, khoảng 13 giờ 45 phút, ngày 20/9, qua tin báo của người  dân, tại nhà của La Thị Kim Nhung có nhóm người đang tổ chức uống rượu có biểu hiện tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy, Công an huyện Châu Thành phối hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an An Giang tiến hành kiểm tra, bắt quả tang Nhung có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ tại hiện trường

Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ 32 bọc ny-lon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy để trong chai nhựa tại nơi Nhung ngồi và trên 28 triệu đồng, cùng nhiều dụng cụ, tang vật liên quan khác.

Bước đầu Nhung khai nhận, những bọc ny-lon chứa tinh thể màu trắng trong chai nhựa là ma túy, do 1 người đàn ông đem đến đưa Nhung. Khi đối tượng vừa bán 1 bọc ma túy cho một thanh niên giá 200.000 đồng thì bị bắt quả tang.

Tin, ảnh: TIẾN TẦM