Bến đá Núi Sam- góc xanh nghỉ dưỡng giữa vùng tâm linh

29/05/2018 - 10:30

 - Mùa Vía Bà Châu Đốc Núi Sam 2018, tổ hợp Nhà hàng - Khách sạn Bến đá Núi Sam (Sao Mai Group) ra mắt khu nghỉ dưỡng phiên bản hoàn toàn mới, chuẩn bị đón đại lễ tâm linh vào 23 và 24-4 Âm lịch.

Giữa khu du lịch tâm linh sôi động quanh năm, không gian Tổ hợp nhà hàng - khách sạn lại yên ả, trong lành đến lạ kỳ.

Bến đá Núi Sam ra đời từ năm 1997 (nay thuộc Sao Mai Group) là chốn dừng chân nghỉ dưỡng của biết bao du khách - hôm nay đã choàng lên gam màu tươi mới với phối cảnh nghệ thuật kiến trúc thẩm mỹ. Văn hóa ẩm thực đa dạng hợp khẩu vị, phong cách phục vụ nhẹ nhàng - lịch thiệp, cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian lưu trú an ninh … tổng thể toát lên sự hài hòa và tính sáng tạo của Nhà đầu tư.

Khu tổ hợp Nhà hàng - Khách sạn Bến Đá Núi Sam toạ lạc Quốc lộ 91, P. Núi Sam, Châu Đốc, An Giang

Mới đây, quần thể di tích văn hóa lịch sử Núi Sam Châu Đốc trở thành du lịch tâm linh đầu tiên của khu vực ĐBSCL, đáp ứng nguyện vọng của hàng triệu du khách gần xa. Tập đoàn Sao Mai đã triển khai hàng loạt kế hoạch phát triển  tổ hợp Nhà hàng  - KS bến Đá Núi Sam. Biến nơi đây thành điểm dừng chân tiện lợi cho mọi du khách để họ tiếp tục chuyến hành hương về Vùng Thất Sơn huyền bí.

Bước đột phá đầu tiên của Sao Mai đó là xây dựng nhận diện một nơi nghỉ dưỡng thật tiện nghi và thoải mái ở Núi Sam Châu Đốc. Với khách có thu nhập trung bình, họ sẽ được trải nghiệm thoải mái như Homestay với một chi phí hoàn toàn phù hợp. Đối với du khách nước ngoài, họ sẽ khám phá được văn hóa nghỉ dưỡng đặc trưng vùng hạ lưu dòng Mekong. Còn đối với khách hạng sang thì họ sẽ cảm nhận được sự bình yên trong không gian xanh sinh thái vùng núi giữa đồng bằng. Nhiều tiêu chí đáp ứng  khách hàng tựu trung ở một khu Tổ hợp, đó là câu chuyện văn hóa phục vụ không phải nơi nào cũng có mà chỉ ở Tập đoàn Sao Mai  mới đủ sức để làm.

Trên diện tích gần 2ha là không gian của hàng cây cổ thụ xanh mướt mát, hồ bơi, sân tenis, ao sen, bãi đổ xe và 100 phòng nhiều chuẩn: Deluxe, Suite, Standard được phân khu rõ ràng Hoa Cau I, Hoa Cau II, Hoa Cau III, Phượng Vỹ và Ngọc Lan. Ngoài ra, còn có hội trường 200 chỗ được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho các hội nghị, 1 nhà hàng tiệc cưới hội nghị qui mô 500 khách và 1 phòng họp hạng sang 30 khách. Khu tổ hợp KS bến Đá Núi Sam phục vụ cho tất cả các sự kiện nhiều cấp và thậm chí có khả năng đến những kỳ họp đẳng cấp 5 sao trong khuôn viên thoáng - xanh - yên bình.

Đến với Bến đá Núi Sam du khách sẽ có dịp thưởng thức các món ăn đặc sản vùng bảy núi

Khách Sạn bến Đá Núi Sam cách quần thể di tích văn hóa Lăng - Miếu Bà Chúa xứ Núi Sam chỉ vỏn vẹn 5 phút đi bộ, cách đường biên giới Việt Nam - Campuchia 10 phút đi xe và cách trung tâm  mua sắm Châu Đốc cũng chưa đầy 10 phút di chuyển. Lợi thế tuyệt đối đó tạo cho khu tổ hợp nghỉ dưỡng thật lý tưởng. Sự tiện nghi của Bến đá Núi Sam sẽ mang lại cho du khách những ấn tượng tuyệt vời để cảm nhận sự khác biệt về cách làm du lịch của Sao Mai và hơn thế nữa là bước nhảy vọt của một Tập đoàn kinh tế đa ngành khi lấn sân sang dịch vụ nghỉ dưỡng.

Nếu như quần thể di tích văn hóa Lăng - Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam đã là điểm cốt lõi từ hàng trăm năm qua thu hút biết bao người  hành hương thì dịch vụ ăn - nghỉ và mua sắm sẽ níu giữ chân khách. Khu tổ hợp KS Bến Đá Núi Sam là nơi đáp ứng những điểm cơ bản nhưng rất quan trọng đối với bất kỳ 1  khách du lịch nào.

Với du khách, được nghỉ dưỡng trong không gian nghệ thuật kiến trúc, rợp bóng cây xanh, đảm bảo an ninh và đặc biệt hơn là được thưởng thức những món ăn rất đặc trưng tại đây là những trải nghiệm hết sức thú vị cho chuyến hành trình về vùng châu thổ.  

Bài, ảnh: PV

 

Liên kết hữu ích