Bệnh viện Sản-Nhi An Giang tặng quà trung thu tại giường cho bệnh nhân nhi

01/10/2020 - 19:31

 - Chiều 1-10, Bệnh viện Sản-Nhi An Giang phối hợp Chi đoàn Nhà khách Văn phòng UBND tỉnh, Chi đoàn Phòng Tham mưu Công an tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư, Đoàn cơ sở Ngân hàng BIDV -Chi nhánh An Giang, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh An Giang, Nhà Thiếu Nhi An Giang, Viện thẩm mỹ Jangmi tổ chức chương trình "Trung thu ấm áp", trao tặng 401 phần quà, với tổng kinh phí gần 40 triệu đồng cho bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

Trao quà trung thu cho các bệnh nhân nhi

Để thực hiện tốt việc kiểm soát, phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 trong bệnh viện, đảm bảo môi trường bệnh viện an toàn, năm nay, Công đoàn Bệnh viện Sản-Nhi An Giang không tổ chức tập trung các em thiếu nhi là con cán bộ, công nhân viên bệnh viện và các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Sản -Nhi An Giang.

Theo đó, các cháu thiếu nhi là con nhân viên bệnh viện và các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện được nhận quà trung thu ngay tại khoa phòng và giường bệnh. Hoạt động này nhằm tạo sự gần gũi, chia sẻ và là một Trung thu thật ý nghĩa cho các em nhỏ và gia đình đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

HẠNH CHÂU

 

Liên kết hữu ích