Bí quyết giúp người cao tuổi mắc rối loạn bài tiết sống vui khỏe

20/06/2023 - 19:18

Với những lợi ích đáng kể trong cải thiện chất lượng sống nhất là trước các vấn đề về rối loạn bài tiết, nhiều người lớn tuổi lựa chọn sử dụng tã quần từ sớm.

Sản phẩm thiết thực cho người lớn tuổi

Tại các quốc gia có tỉ lệ dân số già cao như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, việc sử dụng tã quần hàng ngày ngày càng phổ biến. Nhiều người cao tuổi sử dụng tã quần từ sớm để có thể chủ động chăm sóc bản thân trước chứng rối loạn bài tiết với các biểu hiện như tiểu són, tiểu đêm, tiểu không chủ động.

Nhiều người cao tuổi sử dụng tã quần từ sớm

Với những lợi ích đáng kể trong cải thiện chất lượng sống nhất là trước các vấn đề về rối loạn bài tiết, nhiều người lớn tuổi tại Việt Nam cũng có thói quen sử dụng tã quần từ sớm.

Đã sử dụng tã quần trong hơn 2 năm, bà Nguyễn Phương Linh (58 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Trước đây, tôi rất mặc cảm vì chứng rối loạn bài tiết gây ảnh hưởng tới sức khỏe và các hoạt động hàng ngày. Khi được giới thiệu sản phẩm tã quần, tôi khá e ngại vì nghĩ rằng sản phẩm chỉ dành cho người ốm yếu, bệnh nặng. Tuy nhiên, sau khi sử dụng tã quần Caryn, cuộc sống của tôi đã thay đổi. Vì không còn bị tiểu đêm làm gián đoạn, tôi đã ngủ ngon trở lại và thức dậy khỏe khoắn hơn vào ngày hôm sau. Việc sinh hoạt hàng ngày rất thoải mái, sản phẩm phù hợp cho những người có thể đứng, đi lại được như tôi”.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, Tã quần Caryn trở thành một giải pháp giúp người cao tuổi bắt đầu gặp các vấn đề rối loạn bài tiết sống vui sống khỏe, giúp giảm thiểu các nguy cơ tai nạn như té ngã, dễ dàng tự vệ sinh cá nhân, tự tin tham gia các hoạt động hàng ngày.

Bí quyết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lớn tuổi

Xóa tan hiểu lầm mọi loại tã người lớn dành cho người ốm yếu, bệnh nặng, Caryn tiên phong cung cấp sản phẩm tã quần dành cho người lớn tuổi có thể đứng và đi lại được nhưng bắt đầu gặp các vấn đề rối loạn bài tiết.

Tã quần Caryn hướng đến những trải nghiệm tốt nhất đối với những người gặp các vấn đề rối loạn bài tiết

Theo nhà sản xuất, sở hữu công nghệ lõi thấm 5mm siêu mỏng thoáng, Tã quần Caryn mỏng nhẹ mà vẫn có khả năng thấm hút nhanh chóng, kết hợp cùng với khả năng chống tràn tối ưu giúp cho bề mặt tã khô thoáng trong nhiều giờ, giúp người lớn tuổi không lo tràn tã vào ban đêm. Đặc biệt, Tã quần Caryn rất tiện lợi sử dụng do được thiết kế như một chiếc quần lót thông thường, có thun hông gấp đôi co giãn, ôm sát vừa vặn với cơ thể.

Sản phẩm hiện có 3 kích cỡ từ M đến XL, phù hợp với mọi đối tượng, đáp ứng số đo vòng bụng lên tới 125cm

Với mong muốn mang đến cho người lớn tuổi một cuộc sống tự chủ, độc lập, tự tin mà không còn lo ngại các vấn đề liên quan tới rối loạn bài tiết, Tã quần Caryn kỳ vọng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lớn tuổi.

Theo Vietnamnet

 

Liên kết hữu ích