Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn động viên lực lượng trực chốt

02/09/2021 - 11:43

 - Sáng 2-9, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 tại 3 chốt kiểm soát liên huyện ở 3 xã: Châu Lăng, Lê Trì và Lạc Quới. Đây là cửa ngõ kết nối giao thông giữa huyện Tịnh Biên với huyện Tri Tôn.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm (phải) thăm hỏi lực lượng làm nhiệm vụ

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm (trái) tặng quà cho chốt kiểm soát

Chốt kiểm soát kiểm tra người qua lại

Tại các nơi đến, ông Cao Quang Liêm yêu cầu từng cán bộ, chiến sĩ phát huy tinh thần trách nhiệm cao, không lơ là, chủ quan, cần quản lý chặt các phương tiện, nhất là các ôtô tải phải kiểm tra kỹ hàng hóa vận chuyển, tránh trường hợp lợi dụng vận chuyển hàng để chở người qua chốt, làm tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, phải đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh cho bản thân và cộng đồng. UBND huyện Tri Tôn đã hỗ trợ mỗi chốt 2 triệu đồng. 

Ghi nhận tại chốt kiểm soát trên Tỉnh lộ 948 (khu vực cổng chào huyện Tri Tôn), do là tuyến đường chính kết nối huyện Tri Tôn với huyện Tịnh Biên, nên mỗi ngày, có trên 150 phương tiện và khoảng 500 lượt người qua lại. Tại chốt có 4 ca trực, kiểm soát chặt chẽ các loại giấy tờ, người tham gia giao thông phải quét mã QR khai báo y tế. Đối với những trường hợp không cần thiết, lực lượng vận động quay đầu không cho vào huyện Tri Tôn.

NGÔ CHUẨN