Bí thư Huyện ủy Tri Tôn đến thăm các nhà giáo có nhiều đóng góp cho giáo dục

17/11/2022 - 13:00

 - Sáng 17/11, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã đến thăm, chúc mừng nguyên lãnh đạo ngành giáo dục, các giáo viên đã nghỉ hưu có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Ông Cao Quang Liêm (bìa trái) tặng quà cho thầy Nguyễn Văn Đê

Tặng quà cho cô Neáng Kim Cheng

Tặng quà cho cô Trần Thị Hoa

Đoàn đã đến thăm cô Trần Thị Hoa (72 tuổi), Chủ tịch Hội Khuyến học và Hội Cựu giáo chức xã Tà Đảnh. Sau khi về hưu, cô Hoa vẫn nhận dạy kèm miễn phí cho học sinh; tích cực vận động các nguồn lực trao quà, học bổng hàng tháng cho các em khó khăn; hỗ trợ công tác khuyến học- khuyến tài của địa phương.

Đoàn cũng đã đến thăm thầy Nguyễn Văn Đê, cô Neáng Kim Cheng, nguyên lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tri Tôn (đã nghỉ hưu). Đây là những thầy, cô có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục từ giai đoạn đầu mới giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; xung phong xóa mù chữ; vận đồng các nguồn lực chăm lo giáo dục; là tấm gương tiêu biểu trong việc nuôi dạy con cháu thành đạt, xây dựng gia đình, dòng họ học tập.

Ông Cao Quang Liêm đã gửi lời chúc mừng, mong muốn các thầy, cô tiếp tục hiến kế cho Huyện ủy, UBND huyện có những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục, chăm lo tốt đời sống giáo viên và học sinh. Các thầy, cô tiếp tục là hạt nhân của phong trào thi đua yêu nước, đóng góp cho công tác khuyến học, khuyến tài của địa phương.

NGÔ CHUẨN