Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân trao học bổng “Tiếp bước đến trường” cho học sinh nghèo và học sinh người dân tộc thiểu số Khmer

04/09/2019 - 15:03

 - Ngày 4-9, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân đã đến trao học bổng và quà “Tiếp bước đến trường” cho 60 học sinh nghèo và học sinh người dân tộc thiểu số Khmer có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi 2 huyện: Tịnh Biên và Tri Tôn.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân thăm hỏi điều kiện học tập…  


 
… và trao học bổng, quà “Tiếp bước đến trường” cho các học sinh

Tại mỗi nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân đã ân cần thăm hỏi điều kiện học tập của các học sinh và mong mỏi các em tiếp tục nỗ lực học tập tốt, vượt qua khó khăn để xây dựng tương lai. Đồng thời, yêu cầu chính quyền 2 huyện Tịnh Biên và Tri Tôn, cùng các ngành chuyên môn quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học, vận động các em học sinh đến lớp. Đồng thời, làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường.

Theo đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao 60 suất học bổng, với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và tập cho các học sinh nghèo và học sinh người dân tộc thiểu số Khmer có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi, nhằm tạo động lực, tiếp sức cho các em có điều kiện đến trường trong năm học mới.

TRỌNG TÍN


 
 
 

 

Liên kết hữu ích