Biệt thự hiện đại - Villa nghỉ dưỡng

18/07/2022 - 08:27

Biệt thự hiện đại, villa nghỉ dưỡng đang trở thành “xu hướng” thiết kế thịnh hành được nhiều người quan tâm. Thực tế, chúng ta sẽ nghe nói biệt thự và villa được xây dựng làm khu nghỉ dưỡng cho các du khách nhiều hơn.

Nhưng hiện nay, các gia đình đã bắt đầu đầu tư xây dựng để có được nơi nghỉ ngơi thoải mái cùng lối kiến trúc đẹp, ấn tượng nhất. Qua bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá 5 mẫu biệt thự, villa:

1. Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng phá cách

Mẫu biệt thự, villa nghỉ dưỡng đầu tiên mà tôi muốn gửi đến quý khách hàng chính là biệt thự hiện đại mang hơi hướng kiến trúc phá cách. Nhìn từ xa, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của biệt thự toát lên từ tổng thể cho đến những chi tiết nhỏ.

https://lh5.googleusercontent.com/dnnihNgDl2A4St3FVTVVs6wulBt2l13yKh1nRYLla3C9VPMtQ6WjNtc9jn3CJu9o5Y0hB1xwx5THnOl9tyL1xytFG6afa-J8GYrQnxsHODA0aFgAwA5vBjnIfGW0X3kfk5F8r74e

Thiết kế nhà biệt thự hiện đại kiểu Nhật

Mẫu biệt thự hiện đại được thiết kế 2 tầng rộng rãi, thoáng mát khi tích hợp không gian mở với hệ thống cột trụ và kính đan xen khoa học, logic. Các kiến trúc sư đã tính toán kỹ lưỡng để loại bỏ đi những bức tường cứng ngắc, các phòng được liên thông không bị ngăn cách. Điểm nổi bật của lối kiến trúc này chính là không có sự giới hạn về tầm nhìn không gian.

Công trình cũng chú trọng đến không gian nghỉ ngơi như: Hồ bơi, sân cỏ và khu vực uống trà, hóng gió trên sân thượng đem đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa nhất. Nhìn hoàng hôn đang xuống, thật tuyệt nếu như chúng ta đang tận hưởng 1 cốc cafe cùng tiếng nhạc du dương đúng không nào?

2. Mẫu biệt thự màu trắng kem hiện đại

Mẫu biệt thự thứ 2 mang một phong cách thuần hiện đại khi sử dụng gam màu trắng cho toàn bộ công trình. Biệt thự được xây dựng 2 tầng bao gồm nhiều phòng ốc với đầy đủ công năng, tiện ích để gia chủ thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn trong chính căn nhà của mình.

https://lh3.googleusercontent.com/k652WWIZXmAjDOAL6O4_h9Wb_tCqTxICKts92v7XVT9XKMaqzhiKGa3cDnq-FQlsFDg1Yx2ORM39u3w7CajVtYd0fMdy5mIjF7Cg0xT3yXuNNGbXGz7LQbnns9EOewRS12EjslDw

Mặt tiền thu hút với mẫu nhà đẹp 2 tầng

Toàn bộ phòng ốc trong biệt thự đều không bị ngăn cách bởi những bức tường lớn, thô cứng mà thay vào đó là không gian liên thông hay ngăn cách bởi những vách ngăn cách điệu. Bao quanh ngôi biệt thự 2 tầng là những tấm kính lớn, từ trong nhà, bạn có thể nhìn ra sân vườn và hồ bơi. Hệ thống ban công cũng được làm hoàn toàn bằng kính để tạo nên sự cân đối, hài hòa hơn cho công trình. Đây được xem là thiết kế được rất được ưa chuộng hiện nay.

Sẽ thật tuyệt vời khi cuối tuần cả gia đình bạn được quầy quần bên bữa tiệc BBQ ngoài trời với bàn ăn được kê phía ngoài tiện ích. Sau đó, có thể hòa mình vào dòng nước mát lạnh ở hồ bơi.

3. Mẫu biệt thự hiện đại – Villa nghỉ dưỡng đẳng cấp

Biệt thự nghỉ dưỡng mang đến một không gian sống hiện đại, thanh bình và rất dễ chịu. Có lẽ chính bởi thiết kế của ngôi nhà cùng hệ thống sân vườn rộng lớn, cây cảnh đặt quanh nhà đã giúp công trình sở hữu cảnh quan vừa đẹp lại vừa êm dịu.

Biệt thự có kết cấu 2 tầng với phần mái bằng được thiết kế cách điệu với những hình khối chữ nhật chạy dọc theo bề ngang căn hộ. Điều này sẽ không tạo nên sự cứng ngắc trong thiết kế mà thay vào đó là tạo nên được điểm nhấn ấn tượng.

Không gian bể bơi thi vị trong khuôn viên biệt thự hiện đại

Điểm độc đáo của căn biệt thự còn nằm ở thiết kế thanh gỗ nâu xếp dọc thành từng vách ngăn. Sự pha trộn giữa kiến trúc hiện đại phương Tây và cổ kính Việt Nam đã tạo nên nét đẹp khó cưỡng.

Mặt tiền của căn hộ có lắp đặt hệ thống hồ bơi 4 mùa lớn có hàng ghế dài và chỗ ngồi nhâm nhi rượu và cocktail. Đây chính là những thiết kế tạo điểm nhấn đặc biệt mang lại chất lượng sống đẳng cấp cho gia chủ.

4. Mẫu villa nghỉ dưỡng đậm nét đẹp châu Á

Mẫu villa nghỉ dưỡng tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu có phong cách đậm chất Á Đông khi sử dụng chất liệu gỗ là chủ đạo. Villa được xây dựng theo hình chữ L, thể hiện 2 khối nhà thông nhau có tính đối xứng nhìn vào trung tâm. Hệ mái bằng giúp công trình tuy cổ kính, nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại, nhẹ nhàng và rất ấn tượng.

Không gian gần gũi thiên nhiên của mẫu nhà 1 tầng

Biệt thự có khối phòng chính làm phòng khách và nhiều phòng ngủ khác nhau để các thành viên trong gia đình có được không gian riêng. Điểm nổi bật của công trình chính là hệ thống sân vườn rộng lớn được trồng cỏ xanh mướt, bên cạnh có rãnh nước nhỏ để nuôi cá, tất cả đã mang được hơi thở của thiên nhiên đến căn biệt thự.

5. Mẫu villa nghỉ dưỡng đơn giản, hiện đại

Vẫn sử dụng bố cục chữ L quen thuộc, mẫu biệt thự đẹp cuối cùng mang đến phong cách đơn giản nhưng vô cùng hiện đại với những hình khối thiết kế vững chắc. Các mảng tường cùng chất liệu kính được ưu tiên sử dụng trong công trình hiện đại, đặc biệt là ở mặt tiền sẽ hướng đến một không gian mở ra sân vườn. Từ đó, gia chủ sẽ cảm nhận được sự bình yên rõ nét nhất.

Toàn cảnh mẫu biệt thự hiện đại nghỉ dưỡng cho cả gia đình

Với quy mô 2 tầng rộng lớn cộng hưởng, với thiết kế mái bằng giúp ngôi nhà trông cao ráo và thanh thoát hơn, mang đến một không gian sống vô cùng lý tưởng. Villa nghỉ dưỡng còn có hệ thống thảm cỏ xanh mướt bao quanh hồ bơi dài rộng. Phía cạnh hồ bơi được bố trí thêm những chiếc ghế dài để thư giãn thoải mái nhất sau khi bơi lội.

Bài viết trên của chúng tôi đã đem đến cho bạn những mẫu biệt thự hiện đại và villa nghỉ dưỡng xuất sắc nhất. Hy vọng, với những thông tin đó, bạn sẽ chọn được một mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH