Bình chọn cho Du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch Thế giới

03/04/2021 - 13:36

Hai lần liên tiếp đứng đầu khu vực châu Á tại ba hạng mục Di sản, Văn hóa, Ẩm thực năm 2019 và 2020, năm nay, du lịch Việt Nam được kỳ vọng sẽ có cơ hội được gọi tên ở nhiều hạng mục hơn tại Giải thưởng Du lịch Thế giới – Worl Travel Awards (WTA) 2021.

WTA 2021 đã chính thức mở cổng bình chọn tại địa chỉ www.worldtravelawards.com từ ngày 30-3-2021 đến hết ngày 16-8-2021 để độc giả khắp nơi trên thế giới bình chọn cho các giải thưởng cấp khu vực và châu lục nhằm chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất tranh giải cấp toàn cầu.

Năm nay, du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại nhiều hạng mục, với nhiều hạng mục đáng chú ý là:

Điểm đến hàng đầu châu Á: Việt Nam (Asia's Leading Destination 2021)

Điểm đến di sản hàng đầu châu Á: Việt Nam (Asia's Leading Heritage Destination 2021)

Điểm đến tự nhiên hàng đầu châu Á: Việt Nam (Asia's Leading Nature Destination 2021)

Cùng bình chọn cho du lịch Việt Nam tại WTA 2021 (Ảnh: Chụp màn hình)

Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á: Việt Nam (Asia's Leading Sustainable Tourism Destination 2021)

Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á: Hà Nội, Việt Nam (Asia's Leading City Break Destination 2021)

Điểm đến Lễ hội và Sự kiện hàng đầu châu Á: Đà Nẵng, Việt Nam (Asia's Leading Festival & Event Destination 2021)

Công viên quốc gia hàng đầu châu Á: Vườn quốc gia Cúc Phương, Việt Nam (Asia's Leading National Park 2021)

Riêng hạng mục "Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á" (Asia's Leading Cultural City Destination 2021), Việt Nam có hai đại diện thành ứng viên của hạng mục này là TP Hội An và TP Huế.

Để bình chọn cho Du lịch Việt Nam trong giải thưởng uy tín, danh giá này, độc giả có thể truy cập vào website: www.worldtravelawards.com và làm theo các bước:

- Đăng ký/Tạo tài khoản bình chọn.

- Bỏ phiếu bình chọn cho du lịch Việt Nam theo hướng dẫn trên website.

Sự quan tâm, bình chọn của đông đảo người dân, du khách, cộng đồng để du lịch Việt Nam dành được những giải thưởng danh giá sẽ là niềm tự hào không chỉ của riêng ngành Du lịch mà còn của Việt Nam nói chung. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19, khi Việt Nam đang nổi lên là một quốc gia xử lý tốt đại dịch Covid-19  trên thế giới, việc dành được những giải thưởng danh giá của WTA sẽ giúp lan tỏa hơn nữa hình ảnh một Việt Nam an toàn và tuyệt đẹp đến với bạn bè quốc tế, đồng thời tôn vinh xứng đáng những giá trị mà Việt Nam đang sở hữu.

World Travel Awards là giải thưởng được tổ chức thường niên kể từ năm 1993, đến nay đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực. Năm nay là lần thứ 28 WTA tổ chức hoạt động bình chọn và trao giải thưởng. Các danh mục bình chọn đều thuộc ngành công nghiệp du lịch và lữ hành, từ khách sạn, khu nghỉ dưỡng và điểm đến cho đến các hãng hàng không và công ty lữ hành.

Theo TRANG LINH (Báo Nhân Dân)