BS Phùng Mạnh Cường tu nghiệp 8 bệnh viện ở Seoul Hàn Quốc

14/09/2024 - 12:17

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường không chỉ được biết đến là người có tay nghề và trình độ chuyên môn giỏi. Ông còn là người tích cực tham gia tu nghiệp tại 8 bệnh viện lớn nhỏ ở Seoul Hàn Quốc, để học hỏi và cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới.

BS Phùng Mạnh Cường với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp. Một trong những bác sĩ tiêu biểu được bổ nhiệm chức danh giảng viên tại trường đại học – bệnh viện Catholic Hàn Quốc và giảng viên của Đại học Y dược Cần Thơ.

Hiện nay, bác sĩ công tác và làm việc là giám đốc chuyên môn tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo 1 trong top 5 bệnh viện thẩm mỹ an toàn phẫu thuật tại TP. HCM. Theo ghi nhận của Sở Y tế, đơn vị này liên tiếp nhiều năm đạt điểm 5/5 về an toàn phẫu thuật.

C:\Users\ADS-GW1\Desktop\1.jpg

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường tu nghiệp tại Bệnh viện Shimmian

Từ khi hoạt động trong lĩnh vực, vị bác sĩ này luôn đặt tâm huyết với từng ca phẫu thuật. Phương châm hành nghề của ông là: “Đem lại vẻ đẹp và sự trẻ trung cho tất cả chị em phụ nữ, niềm vui của khách hàng là động lực để vươn tới những tầm cao trong nghề nghiệp” của mình.

Cùng với tinh thần và tâm huyết với nghề, vị bác sĩ này còn tích cực tham gia tu nghiệp tại tại các bệnh viện lớn nhỏ ở nước ngoài. Tính đến nay, ông đã hoàn thành các khóa tu nghiệp tại 8 bệnh viện ở Seoul Hàn Quốc.

https://lh7-us.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXf4Eu0-9oP-pEpOzJv14hVHAOEdXFtwtU_T54XRh2wmcns-7qrHzyJOFpMiyYLoqqkUa2HZQQz87pFTUNkh5C-XGsO1jgk3l-RZB6T4ZTfsfNDdF_ndiZBFd2FjeOnASd19FlBdwLukbgNIRt3DRv6K-Hap?key=pAMIrU9qq8g3zejE6lB_gA

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường tu nghiệp tại Bệnh viện Pride

Những bệnh viện thẩm mỹ mà ông tham gia tu nghiệp là bệnh viện nằm trong top nổi tiếng có công nghệ tiên tiến và những chuyên gia, giáo sư, bác sĩ xuất sắc. Tiêu biểu trong đó gồm có: 

Shimmian Plastic Surgery

Lifting Plastic Surgery

Pride Liting Plastic Surgery

Gyalumhan Plastic Surgery

Id Asian Beauty Center

Bongbong Plastic Surgery

Banobagi Plastic Surgery

Beautyline 4U Plastic Surgery

C:\Users\ADS-GW1\Desktop\3.jpg

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường tu nghiệp tại ID Asian Beauty Center

Trong những lần đến bệnh viện ở Seoul Hàn Quốc tu nghiệp, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đều tích cực học hỏi, cập nhật những kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến. Ông đã tiếp thu và mong muốn sẽ ứng dụng thành công cho khách hàng của mình tại Việt Nam và trên thế giới.

Tại các bệnh viện ở Hàn Quốc có công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nào mới, nào hay bác sĩ Phùng Mạnh Cường đều cho cập nhật và chuyển giao về đơn vị của mình. Cũng chính nhờ sự kịp thời đổi mới, kịp thời cập nhật liên tục cùng với kỹ thuật và tay nghề vững vàng, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã ngày càng được nhiều khách hàng biết đến.

https://lh7-us.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXdkrIpHxWByThPZtfbN-Kzt-VizCrivmNtbfAwdbOBy8fjDm_AUHdxz0JhGY2e7brD1zI8LDboEsGxLMsJnRu7-8cqj_OYBon2Swj-v3l1XOanM6cdyICSMx3V-9a-FdmYzDBcjcRwPqaMamUhMCKPaKQ?key=pAMIrU9qq8g3zejE6lB_gA

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường tu nghiệp tại Lifting Plastic Surgery

Ông hành nghề với một tinh thần nhiệt huyết và sự nỗ lực không ngừng và đã đóng góp nhiều cho nền thẩm mỹ nước nhà. Hầu hết các “sản phẩm thẩm mỹ” mà bác sĩ Phùng Mạnh Cường thực hiện đều có được bóc tách chuẩn xác, không để lại sẹo và tinh tế đến từng đường may, mũi chỉ.

Từ những kiến thức và kinh nghiệm đã đúc kết sau các chuyến tu nghiệp, vị bác sĩ này cũng dành nhiều thời gian chia sẻ cho đồng nghiệp. Vì ông mong muốn, khách hàng sẽ đều được phục vụ một cách chuyên nghiệp với kết quả thẩm mỹ chất lượng cao.

Theo ông chia sẻ: “Đối với tôi, việc đi tu nghiệp nước ngoài đặc biệt là các nước có nền thẩm mỹ lớn như Hàn Quốc đều rất cần thiết. Qua mỗi bệnh viện, mình lại được học hỏi, được trau dồi thêm những kinh nghiệm quý báu. Từ đó, mình vận dụng và làm đẹp cho khách hàng với một kết quả thẩm mỹ chất lượng và an toàn hơn.”.

C:\Users\ADS-GW1\Desktop\2.jpg

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường tu nghiệp tại Aesthetic Clinic

Cùng với tâm niệm hành nghề có tâm có tầm, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã nhận được nhiều sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng. Không chỉ khách hàng trong mà còn cả khách hàng quốc tế, mọi người tìm đến ông để thực hiện các dịch vụ, như: Căng da mặt, nâng mũi, sửa mũi hỏng, điều trị liệt mặt, nâng mông, nâng ngực...

Mỗi kết quả do bác sĩ Phùng Mạnh Cường thực hiện đều có kết quả thành công và đôi khi vượt ngoài mong đợi của khách hàng. Đó cũng là nhờ vào sự không ngừng học hỏi, không ngừng rèn luyện và tu nghiệp để mang đến cho ngày càng nhiều khách hàng sự thay đổi tích cực với nhan sắc thăng hạng.

Thông tin liên hệ bác sĩ Phùng Mạnh Cường:

Địa chỉ: Lầu 1, 576 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 788 236

Facebook: www.facebook.com/bacsiphungmanhcuong

Website: www.bsphungmanhcuong.com

Youtube: www.youtube.com/BacSiPhungManhCuong

Tiktok: www.tiktok.com/@bsphungmanhcuong

Bài, ảnh: PV