Cách chọn ly uống rượu vang chuẩn cùng Thủy tinh giá rẻ

19/12/2023 - 09:12

Ly uống rượu vang không chỉ là sản phẩm đa dụng, mà còn phù hợp với nhiều sự kiện và mục đích sử dụng khác nhau, như: Sử dụng trong các buổi tiệc, nhà hàng, khách sạn hoặc quán bar. Hay thậm chí là làm điểm nhấn trang trí cho không gian sống của bạn.

Ly uống vang đỏ, ly uống vang trắng có sẵn nhiều kích thước, hình dáng và dung tích khác nhau, giúp bạn linh hoạt trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Dù là mua ly thủy tinh ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội hay bất kỳ khu vực nào trên toàn quốc, Thủy tinh gr cam kết luôn cung cấp sản phẩm ly thủy tinh rượu vang chất lượng và phục vụ nhanh chóng cho quý khách hàng.

Tầm quan trọng của việc sử dụng ly rượu vang phù hợp

Việc sử dụng đúng loại ly khi thưởng thức rượu vang khá quan trọng, nhưng đối với một số người Việt, điều này thường ít được chú trọng. Phần lớn, việc sử dụng ly rượu thường theo kiểu "có gì dùng nấy", điều này có thể ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm thưởng thức rượu vang.

Nhà sản xuất rượu vang đã đầu tư nhiều công sức trong việc nghiên cứu và sản xuất các loại ly với hình dáng và kích thước khác nhau để tối ưu hóa trải nghiệm thưởng thức. Họ cân nhắc đến cảm nhận mùi hương của rượu vang, cũng như cách rượu tiếp xúc với vị trí cụ thể trên lưỡi khi uống. Do đó, việc chọn lựa ly phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm thưởng thức rượu vang.

Việc lựa chọn loại ly phù hợp không chỉ là một phần quan trọng của nghi lễ thưởng thức rượu vang, mà còn là cách để tận hưởng mọi hương vị và mùi thơm đặc trưng mà rượu vang mang lại.

Mỗi loại rượu vang lại sử dụng những loại ly khác nhau? Tại sao lại như vậy?

Nhiều người cho rằng, khi uống rượu vang, chỉ cần sử dụng bất kỳ loại ly nào cũng được, miễn có uống là được. Tuy nhiên, đối với những người sành thưởng thức rượu vang, việc chọn lựa loại ly phù hợp tùy thuộc vào loại rượu cụ thể là một phần quan trọng của trải nghiệm thưởng thức.

Rượu vang được coi là thức uống tinh tế và đòi hỏi sự khéo léo trong cách thưởng thức. Điều này bao gồm việc phân biệt giữa ly uống rượu vang trắng và ly uống rượu vang đỏ, vì mỗi loại rượu đều có những đặc điểm riêng biệt cần được làm nổi bật.

Với những người đam mê rượu vang, việc sử dụng đúng loại ly không chỉ là cách để tôn lên giá trị của chai vang, mà còn là cách để trải nghiệm mọi hương vị và mùi thơm một cách trọn vẹn nhất.       

Ly rượu vang trắng               

Ly uống rượu vang trắng thường có hình dạng nhỏ và bầu ly được thiết kế để giữ lại hương thơm và duy trì nhiệt độ lạnh cho rượu vang trắng. Dung tích phổ biến của các loại ly uống vang trắng là từ 300-450ml. Khi thưởng thức những loại rượu vang trắng được ủ trong thùng gỗ sồi, như Chardonnay hay Viognier, nên sử dụng ly lớn hơn một chút để tôn lên đặc trưng đậm đà, êm ái, và béo ngậy của chúng.

Đối với những loại vang trắng không ủ trong thùng gỗ sồi để giữ lại hương vị trái cây và hương hoa, như: Riesling, Sauvignon Blanc, Chenin Blanc. Người ta thường sử dụng ly nhỏ hơn để tận hưởng sự nhẹ nhàng và tinh tế của chúng.

Ly rượu vang đỏ           

Ly uống rượu vang đỏ thường có kích thước lớn hơn so với ly uống rượu vang trắng. Dung tích phổ biến của các loại ly uống vang đỏ là từ 475-800ml. Có 2 loại ly phổ biến là ly Bordeaux, có hình dạng giống như bông hoa tulip và ly Burgundy. Ly Bordeaux thường được sử dụng để thưởng thức những chai vang đỏ có hương vị đậm đà và mạnh mẽ, trong khi ly Burgundy thích hợp với những loại vang đỏ nhẹ nhàng và tinh tế.

Ly rượu vang chuyên dụng                       

Ly rượu vang chuyên dụng là một loại ly được thiết kế đặc biệt để thưởng thức rượu vang, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm uống rượu. Những chiếc ly này thường có những đặc điểm và thiết kế cụ thể nhằm làm tôn lên hương vị, mùi thơm và tận hưởng của rượu vang.

Ly uống rượu vang tại Thủy tinh gr

Việc đầu tư vào một bộ ly uống rượu vang đắt tiền không chỉ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ, mà còn đồng nghĩa với việc bạn là người biết cách lựa chọn đúng ly uống vang. Sau đây, Thủy tinh giá rẻ muốn giới thiệu với các bạn BST ly thủy tinh uống rượu vang đang được bày bán tại cửa hàng chúng tôi. Tất cả sản phẩm đều  có thiết kế bắt mắt, chất lượng cao và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng, đồng thời thân thiện với môi trường.

Bộ 6 ly rượu thủy tinh Cognac 300ml      

  • Tên sản phẩm: Bộ 6 ly rượu thủy tinh Cognac 300ml      
  • Chất liệu: Thủy tinh cao cấp.
  • Thiết kế tối ưu, tiện dụng.
  • Kiểu dáng sang trọng, tinh tế.
  • Dễ vệ sinh.
  • Độ bền cao.

Bộ 6 Ly rượu thủy tinh Luminarc Multi Purpose Raindrop 350ml

  • Tên sản phẩm: Bộ 6 Ly rượu thủy tinh Luminarc Multi Purpose Raindrop 350ml
  • Chất liệu: Thủy tinh cao cấp, trong suốt.
  • Thiết kế đứng cao, dung tích 350ml/ly.
  • Dễ chùi rửa và có độ bóng cao.
  • Phù hợp để thưởng thức rượu vang trắng trong các buổi tiệc thân mật.

Bộ 6 ly rượu thủy tinh Luminarc World Wine 470ML

  • Tên sản phẩm: Bộ 6 ly rượu vang thủy tinh Luminarc World Wine 470ml          
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.
  • Độ an toàn cao cho người sử dụng.
  • Tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sử dụng.

   

Bộ 6 ly rượu vang thủy tinh Luminarc Savoie 170ml  

  • Tên sản phẩm: Bộ 6 ly rượu vang thủy tinh Luminarc Savoie 170ml
  • Chất liệu: Thủy tinh cao cấp.
  • Chịu nhiệt độ cao, an toàn và dễ chùi rửa.
  • Kiểu dáng tinh tế, sang trọng.

Bộ 6 Ly thủy tinh Luminarc Raindrop 350ml

  • Tên sản phẩm: Bộ 6 ly thủy tinh Luminarc Raindrop 350ml
  • Kiểu dáng sang trọng và tinh tế.
  • Chất liệu thủy tinh an toàn từ thương hiệu Pháp uy tín.
  • Thích hợp cho việc thưởng thức rượu vang cùng gia đình và bạn bè.

Cửa hàng bán ly rượu vang lớn nhất hiện nay tại TP. HCM là đâu?

Trên thị trường TP.Hồ Chí Minh hiện nay, việc lựa chọn đúng địa chỉ cung cấp ly thủy tinh uống rượu vang là rất quan trọng để đảm bảo về giá thành, chất lượng và mẫu mã phù hợp. Vậy, đâu mới là nơi có thể đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu trên, giúp thúc đẩy doanh thu bán hàng cho các quán bar, quán rượu, nhà hàng, khách sạn...?

Thủy tinh giá rẻ là cửa hàng bán ly rượu vang đẹp, uy tín, lớn nhất hiện nay tại TP.HCM. Đặc biệt, Thủy tinh giá rẻ còn có chương trình chiết khấu theo % cho tất cả các đơn hàng ly thủy tinh khi mua với số lượng lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin bên dưới để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé:

P.P